Quảng cáo

Man Utd 1-2 Arsenal: Pháo thủ vào bán kết FA Cup

Thứ ba, 10/03/2015 07:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United ngậm ngùi rời sân chơi FA Cup bằng hai bàn thua cùng tấm thẻ đỏ của Di Maria. Trong khi đó Pháo thủ cầm tấm vé vào chơi trận bán kết.

Video clip bàn thắng: MU 1-2 Arsenal (Tứ kết FA Cup 2014/15)

Lợi thế sân nhà đã giúp Man Utd nhập cuộc đầy khí thế trước Arsenal. Wayne Rooney chơi cao nhất trên hàng công Quỷ đỏ với sự hỗ trợ của Di Maria. Ở tuyến giữa, Herrera, Fellaini, Blind và Young đảm nhận vai trò cầm nhịp và điều tiết trận đấu.

Khác với trận gặp nhau ở lượt đi Ngoại hạng Anh, MU đã thi đấu tốt hơn và không để Pháo thủ dồn ép. Họ tổ chức tấn công đa dạng với những miếng đánh từ hai biên, tấn công trung lộ... Tuy nhiên sự hiệu quả vẫn còn thiếu bởi hàng tiền vệ của họ chưa đáp ứng được yêu cầu trong những đường chuyền cuối cùng.

Với đội khách, vẫn là lối đá cầm bóng ban bật tấn công nhanh, Pháo thủ đã phần nào cho thấy sự nguy hiểm của mình. Trong một tình huống phản công nhanh, họ đã thành công và có bàn thắng mở tỉ số. Pha lập công của Monreal ở phút 26 là tình huống tiêu biểu cho thấy sự lơi là trong khâu phòng ngự của Quỷ đỏ.

Man Utd 1-2 Arsenal, ket qua ti so Man Utd 1-2 Arsenal, Manchester United, Quy do, Di Maria, FA Cup, ban ket FA Cup, tu ket FA Cup, MU thua Arsenal, Arsenal đánh bại Quỷ đỏ, ngoai hang anh

Arsenal cầm vé vào chơi trận bán kết FA Cup

Bị dẫn bàn, các học trò của HLV Van Gaal vẫn tiếp tục cố gắng triển khai tấn công. Và không phải đợi lâu, chỉ ba phút sau Di Maria đã tỏa sáng bằng đường chuyền dọn cỗ cho Rooney. Pha bay người đánh đầu chính xác của thủ quân sân Old Trafford đã giúp trận đấu trở về vạch xuất phát. Hiệp một khép lại với kết quả 1-1 làm hài lòng cả hai đội.

Sang hiệp hai, thế trận vẫn cân bằng và một lần nữa phải chờ đến sai lầm của đối phương bàn thắng thứ ba mới tới. Valencia bất cẩn chuyền về quá nhẹ cho De Gea khiến Welbeck cướp được bóng và nâng tỉ số lên 2-1. MU rơi vào khó khăn hơn lúc nào hết.

Trong khi chưa tìm được đường vào khung thành đối phương, Angel di Maria còn phải nhận thẻ đỏ khá hy hữu. Cầu thủ người Argentina phạm phải lỗi phản ứng và bị truất quyền thi đấu. Quỷ đỏ thi đấu với 10 người và quá khó để họ có được bàn gỡ. Trong những phút cuối trận, nếu không có sự xuất sắc của De Gea thậm chí MU còn có thể thua đậm hơn.

Giành chiến thắng 2-1, Arsenal cầm tấm vé vào chơi trận bán kết FA Cup ngay trên sân Old Trafford. Với MU, một lần nữa họ lại khiến giấc mơ vô địch giải đấu này của Rooney dang dở.

Ghi bàn: Rooney 29' - Monreal 25', Welbeck 62'

Thẻ đỏ: Di Maria 76'

Đội hình xuất phát:

MU: 1 David de Gea 12 Chris Smalling 5 Marcos Rojo 3 Luke Shaw 17 Daley Blind 25 Antonio Valencia 31 Marouane Fellaini 7 Di Maria 21 Ander Herrera 18 Ashley Young 10 Wayne Rooney.

Arsenal: 1 Szczesny 18 Nacho Monreal 6 Laurent Koscielny 39 Hector Bellerin 4  Mertesacker 34 Francis Coquelin 15 Chamberlain 19 Cazorla 11 Mesut Ozil 23 Danny Welbeck 17 Alexis Sanchez.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Man Utd 1-2 Arsenal ket qua ti so Man Utd 1-2 Arsenal Manchester United Quy do Di Maria FA Cup ban ket FA Cup tu ket FA Cup MU thua Arsenal Arsenal đánh bại Quỷ đỏ ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT