Quảng cáo

HLV Wenger và Enrique thay nhau tâng bốc cầu thủ Barca

Thứ năm, 17/03/2016 07:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger không thực sự hài lòng với kết quả 1-3 nhưng ông cũng dành nhiều lời khen cho những cầu thủ quá xuất sắc của Barca.

Video bàn thắng: Barcelona 3-1 Arsenal (Vòng 1/8 Champions League)

Arsenal đã có một trận đấu không tồi về mặt thế trận với Barca ở trận lượt về Champions League. Tuy nhiên sau 90 phút bóng lăn, kết quả lại nghiêng hẳn về Barca với chiến thắng 3-1. Đây là trận đấu mà bộ ba Messi, Neymar và Suarez đều nổ súng.

Barca 3-1 Arsenal, kết quả Barca 3-1 Arsenal, tỉ số Barca 3-1 Arsenal, Barca vào tứ kết Champions League, Arsenal bị loại Champions League, HLV Wenger, HLV Enrique, Messi, Neymar, Suarez

HLV Wenger ca ngợi những cầu thủ xuất chúng của Barca

Sau trận đấu, HLV Wenger cảm thấy có chút thất vọng với tỉ số và ông thừa nhận Arsenal thua do Barca có những cầu thủ quá xuất sắc. "Arsenal đã có màn trình diễn khá xuất sắc. Tôi có cảm thấy đôi chút thất vọng về kết quả cuối cùng, khi tỉ số đang là 1-1, chúng tôi đã nhìn thấy sự bối rối của Barcelona".

Ông nói tiếp: "Arsenal đã tạo ra những cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công. Phài thừa nhận rằng chúng tôi đã chơi tốt trước Barca, tuy nhiên, họ có tới 2 đến 3 cầu thủ xuất chúng, những người đã nâng tầm bóng đá thành nghệ thuật".

Với HLV Luis Enrique, ông cũng không quên dành lời khen ngợi cho các học trò của mình, đặc biệt là bộ ba MNS. "Thật may mắn khi Messi, Suarez và Neymar là tiền đạo của Barca. Sự vĩ đại của họ nằm ở chỗ cả 3 đều hướng tới một mục tiêu chung. Barca cần sự cân bằng giữa tấn công và phòng ngự, ở trận đấu này chúng tôi đã làm được điều đó".

Thắng lợi với tỉ số 5-1 sau hai lượt trận, Barca giành vé vào tứ kết, Arsenal một lần nữa dừng bước ở vòng 1/8 Champions League.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Barca 3-1 Arsenal kết quả Barca 3-1 Arsenal tỉ số Barca 3-1 Arsenal Barca vào tứ kết Champions League Arsenal bị loại Champions League HLV Wenger HLV Enrique Messi Neymar Suarez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT