Quảng cáo

HLV Wenger: '10 ngày nữa Arsenal đón tân binh'

Chủ nhật, 03/01/2016 08:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Wenger đã tiết lộ như vậy trong cuộc họp báo sau trận thắng Newcastle ở vòng 20 Premier League.

Video clip bàn thắng: Arsenal 1-0 Newcastle (Vòng 20 Ngoại hạng Anh)

Arsenal đã trải qua trận đấu cực kỳ khó khăn trước Newcastle, họ phải nhờ bàn thắng duy nhất của Koscielny để giành chiến thắng 1-0. Kết quả này giúp Pháo thủ tiếp tục giữ ngôi đầu và bỏ Leicester đứng thứ hai với khoảng cách 2 điểm.

Arsenal 1-0 Newcastle, kết quả Arsenal 1-0 Newcastle, tỉ số Arsenal 1-0 Newcastle, Arsenal, Newcsastle, HLV Wenger, Arsenal đón hdong moi

HLV Wenger xác nhận Arsenal sắp đón tân binh

Ở trận đấu này, tài năng của Petr Cech đã không ít lần cứu thua cho Arsenal. Thống kê cho thấy, Cech đã có 5 pha cứu thua tất cả, trong đó có tình huống đối mặt với Wijnaldum trong tư thế đối mặt.

Không thể không khen ngợi cậu học trò, HLV Wenger cho biết: "Cech đã có hai pha cứu thua lớn ở mỗi hiệp, quan trọng hơn cả cậu ấy luôn tạo ra cảm giác an toàn. Hôm nay Arsenal đã cần Cech hơn bao giờ hết.

Ở trận đấu này, khả năng phòng ngự và bản lĩnh của toàn đội đã được thử thách. Chiến thắng này rất quan trọng vì nó tạo ra những trải nghiệm quý giá cho các học trò của tôi".

Cũng trong cuộc họp báo sau trận, HLV Wenger xác nhận Arsenal sẽ có tân binh đầu tiên trong 10 ngày tới, tuy nhiên ông không tiết lộ danh tính. "Có thể đó là một cầu thủ cho hàng tiền vệ. Chúng tôi có Coquelin, Cazorla, Arteta sắp trở lại nhưng vẫn cần thêm tối đa 2 tiền vệ nữa"- Giáo sư cho biết.

Cuối cùng, chiến lược gia người Pháp cảm thấy tự hào về những gì Arsenal làm được trong 9 ngày thi đấu liên miên: "9 điểm là chấp nhận được và thậm chí là rất tốt. Tôi nghĩ chúng tôi đã nỗ lực tối đa cho giai đoạn vừa qua và không phải đội nào cũng có thành tích tốt như vậy. Nhưng mùa giải vẫn còn dài...".

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal 1-0 Newcastle kết quả Arsenal 1-0 Newcastle tỉ số Arsenal 1-0 Newcastle Arsenal Newcsastle HLV Wenger Arsenal đón hdong moi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT