Quảng cáo

HLV Van Gaal vẫn tin Man Utd vô địch Premier League

Thứ sáu, 01/01/2016 13:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận gặp Swansea City, HLV Louis van Gaal khẳng định Manchester United vẫn còn cơ hội vô địch giải Ngoại hạng Anh.

MU vs Swansea, HLV Van Gaal, Man Utd, Ngoai hang Anh, Premier League, hlv louis van gaal

HLV Van Gaal vẫn tin MU vô địch Premier League

“MU muốn kết thúc mùa giải này với ngôi đầu chứ không phải một vị trí giữa bảng” - HLV Van Gaal bắt đầu buổi họp báo bằng quyết tâm cao thể hiện trước năm mới. Tâm thế của HLV người Hà Lan khác hẳn so với giai đoạn đồn đại ông sẽ bị Jose Mourinho thế chỗ.

Trong buổi họp báo trước trận gặp Swansea City, chiến lược gia người Hà Lan khẳng định ông có thể sống chung với sức ép mà không có vấn đề gì. "Chúng tôi phải giành chiến thắng vì khoảng cách hiện tại đã đủ lớn. Chúng tôi sẽ phải chăm chỉ tập luyện và thành quả sẽ thể hiện sẽ trên sân đấu".

Tại vòng 20 Premier League, MU sẽ tiếp đón Swansea City trên sân nhà Old Trafford. 'Thiên nga' đang xếp thứ 17 trên BXH Premier League, cách nhóm xuống hạng 2 điểm. Trong cả ba lần chạm trán đội bóng này, dưới sự dẫn dắt của ông Van Gaal thì MU đều thua.

Hiện tại, Man Utd đã bị loại khỏi Champions League và trải qua chuỗi 8 trận không biết đến mùi chiến thắng. Tương lai của Louis van Gaal ở sân Old Trafford đang trở nên bấp bênh hơn bao giờ hế. Báo chí Anh cho hay, vị chiến lược gia này có thể rời MU bất cứ lúc nào trong những vòng đấu tiếp theo.

 

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Swansea HLV Van Gaal Man Utd Ngoai hang Anh Premier League hlv louis van gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT