Quảng cáo

Bất ngờ với CLB đầu tiên công khai muốn có Mourinho

Thứ năm, 31/12/2015 09:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đã có nhiều thông tin cho rằng Man Utd, Real Madird... đang muốn có HLV Jose Mourinho, nhưng mới đây một đội bóng đầu tiên tại Brazil đã công khai mong muốn có 'Người đặc biệt'.

VIDEO: 2 pha bóng đáng quên của Rooney ở trận gặp Chelsea

Ngay sau khi bị Chelsea sa thải, báo chí quốc tế lập tức tung tin Man Utd đã liên hệ với HLV Jose Mourinho nhằm mục đích đưa ông về thay thế Louis Van Gaal. Ngoài Quỷ đỏ thành Manchester, một ông lớn khác của làng bóng đá thế giới là Real Madrid cũng có ý định tái hợp với 'Người đặc biệt'. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Trong một diễn biến mới đây nhất, CLB Ibis Sport Club (Brazil) đã gây bất ngờ lớn khi công khai mong muốn có sự phục vụ của HLV Jose Mourinho. Đội bóng này thậm chí còn viết một lá thư gửi tới 'Người đặc biệt' để bày tỏ thiện chí của mình.

Man Utd, Real Madird, Jose Mourinho, Người đặc biệt, Bất ngờ với CLB muốn có Mourinho, The Blues, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Tin chuyển nhượng

CLB ở Brazil muốn có Jose Mourinho

Điều đáng chú ý là Ibis Sport Club chỉ là đội bóng đang chơi tại giải bán chuyên nghiệp ở Brazil, thành tích của họ thời gian gần đây cũng vô cùng bết bát với chuỗi 23 trận không biết mùi chiến thắng. Trước đó, đội bóng này còn giữ kỷ lục thế giới với chuỗi 55 trận liên tiếp không thắng.

CLB Ibis Sport Club còn thảo sẵn một bản hợp đồng cho HLV Jose Mourinho, trong đó có những điều khoản vô cùng kỳ quặc. Ví dụ như 'Người đặc biệt' không được giúp đội nhà thắng 2 trận liên tiếp, bị sa thải nếu giúp Ibis lên ngôi vô địch. HLV Mourinho cũng sẽ không được trả lương bằng tiền, thay vào đó ông nhận lương thực và hoa quả... Từ những điều khoản này, có thể thấy hợp đồng và bức thư gửi Mourinho chỉ là một trò đùa vui của CLB Ibis Sport Club nhằm mục đích kích thích tinh thần thi đấu cho các cầu thủ.

Trở lại với tương lai của HLV Jose Mourinho, theo thông tin mới đây từ báo chí Sương mù thì Người đặc biệt đang có ý định dẫn dắt ĐT Anh. Điều này hoàn toàn có khả năng xảy ra, bước trong quá khứ LĐBĐ Anh đã từng bày tỏ mong muốn có sự phục vụ của Mourinho.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Real Madird Jose Mourinho Người đặc biệt Bất ngờ với CLB muốn có Mourinho The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT