Quảng cáo

Xác định được mức độ chấn thương của Luke Shaw

Thứ tư, 16/09/2015 08:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Louis van Gaal tiết lộ, Luke Shaw đã không cầm được những giọt nước mắt sau khi trải qua ca chấn thương kinh hoàng. Ông cũng cho biết quãng thời gian mà cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian tới.

VIDEO: Pha bóng triệt hạ của cầu thủ PSV với Luke Shaw

Hơn 10 phút trong trận PSV vs MU diễn ra, Luke Shaw phải rời sân bằng cáng và thở oxy sau pha vào bóng thô bạo của Moreno. Pha bóng diễn ra trong vòng cấm nhưng trọng tài không thổi phạt đền và cũng chỉ rút ra tấm thẻ vàng.

Đội ngũ y tế của Quỷ đỏ chính thức thông báo, chân của Luke Shaw đã bị gãy đôi và ít nhất trong vòng 6 tháng tới hậu vệ này sẽ không thể ra sân thi đấu.

PSV 2-1 MU, Luke Shaw gãy chân, Luke Shaw khoc nuc no, MU, Manchester United, Champions League, Luke Shaw, Van Gaal

Shaw khóc sau pha va chạm kinh hoàng với Moreno

Nói về tình trạng của Luke Shaw, HLV Van Gaal buồn bã cho biết: "Thật đáng tiếc. Cậu bé vừa có mùa giải thứ hai và chơi rất xuất sắc. Và rồi Shaw phải đeo mặt nạ oxy, cậu ấy đã khóc rất nhiều trong phòng thay đồ. Bạn phải công tâm thừa nhận rằng đó là một pha tắc bóng quá tệ. Hi vọng cậu ấy còn có thể chơi bóng ở mùa giải này".

Còn khi nói về việc MU không được hưởng phạt đền, ông cho biết quan điểm của mình: "Mỗi người đều có quyền phán xét riêng của mình. Nếu tôi nói đó là một quả penalty hay cầu thủ ấy xứng đáng nhận thẻ đỏ thì tôi sẽ là một kẻ thất bại xấu xí. Đó thực sự là một pha cản phá tai hại".

"Trận này cũng giống như trận gặp Swansea, chúng tôi kiểm soát thế trận, tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể dứt điểm thành bàn".

Luke Shaw không thể thi đấu trong thời gian tới là một thiệt thòi rất lớn với Manchester United. Ở mùa giải này, cầu thủ người Anh đã cho thấy những sự tiến bộ vượt bậc cả về thể lực, hỗ trợ tấn công và đặc biệt là vai trò phòng ngự bên hành lang cánh trái. Mất Shaw, Louis van Gaal sẽ còn lựa chọn khác là Marcos Rojo, cầu thủ người Argentina đã vào sân trong trận đấu đêm qua.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSV 2-1 MU Luke Shaw gãy chân Luke Shaw khoc nuc no MU Manchester United Champions League Luke Shaw Van Gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT