Quảng cáo

Đồ tể nói gì sau khi “hạ sát” Luke Shaw?

Thứ tư, 16/09/2015 07:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hector Moreno, người đã có pha vào bóng khiến Luke Shaw gãy chân lên tiếng thanh minh và rất hối hận với hành vi của mình.

VIDEO: Pha bóng triệt hạ của cầu thủ PSV với Luke Shaw

Ở phút 15 trận đấu giữa PSV với M.U hồi rạng sáng nay, Luke Shaw đã có pha đột phá từ bên cánh trái xâm nhập vòng cấm. Tuy nhiên, trung vệ Hector Moreno của đội chủ nhà đã kịp lao vào cản phá.

Pha va chạm này khiến Shaw nằm sân với khuôn mặt đau đớn và phải thở bằng oxy. Sau đó, anh đã được đưa lên cáng và rời sân bằng xe đẩy để nhường chỗ cho Marcos Rojo ở phút 24. Theo kết luận ban đầu, hậu vệ người Anh đã bị gãy chân.

Luke Shaw, Luke Shaw gẫy chân, Luke Shaw chấn thương nặng, Luke Shaw gặp chấn thương nặng, Hector Moreno, Hector Moreno khiến Shaw gãy chân Pha vào bóng thô bạo của Hector Moreno nhằm vào Luke Shaw 

Khi trận đấu kết thúc, Hector Moreno lên tiếng phân trần và cảm thấy hối hận với hành vi của mình. Hậu vệ này cho biết: “Tôi thật sự rất lấy làm tiếc cho Luke Shaw. Bản thân cảm thấy rất tệ vì điều này bởi tôi hiểu cảm giác của Luke Shaw là thế nào.

Tại World Cup, trong trận gặp Hà Lan, tôi từng rơi vào trường hợp tương tự. Tôi muốn chúc Luke Shaw những gì tốt đẹp nhất. Tôi khẳng định mình không có ý định triệt hạ Luke Shaw. Tôi ước phải chi pha vào bóng đó đừng xảy ra.”

Với chấn thương này, chắc chắn Shaw sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Đây sẽ là tổn thất không nhỏ đối với M.U trong thời gian tới, bởi ở mùa giải này, tuyển thủ Anh đã có sự tiến bộ vượt bậc và thi đấu rất chắc chắn ở vai trò hậu vệ cánh trái.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luke Shaw Luke Shaw gẫy chân Luke Shaw chấn thương nặng Luke Shaw gặp chấn thương nặng Hector Moreno Hector Moreno khiến Shaw gãy chân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT