Quảng cáo

HLV Van Gaal chỉ ra 4 vị trí Martial có thể thi đấu tốt ở MU

Thứ tư, 21/10/2015 21:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chứng kiến những màn trình diễn của Anthony Martial, HLV Louis van Gaal tin rằng tiền đạo trẻ này có thể chơi ở bốn vị trí tấn công khác nhau.

VIDEO: Pha độc diễn ấn tượng của Anthony Martial trước hàng phòng ngự Everton

Tiền đạo người Pháp ban đầu được sử dụng ở vị trí trung phong cắm thay thế Wayne Rooney. Anh đã thể hiện rất tốt bằng việc ghi những bàn thắng quan trọng cho Quỷ đỏ ở Premier League. Gần đây, Martial còn được sử dụng bên hành lang cánh trái. Thế chỗ Depay hay Young, Martial cũng cho thấy sự nguy hiểm thực sự, đặc biệt là ở trận gặp Everton.

Tin tức MU, HLV Van Gaal, Martial, Manchester United, Champions League, CSKA

HLV Van Gaal rất tin tưởng vào tài năng của Martial

Tuy nhiên chừng đó dường như vẫn chư phải tiềm năng tối đa của Martial khi HLV Van Gaal khẳng định ông có những kế hoạch sử dụng anh ở những vị trí khác.

“Theo tôi, Martial có thể thi đấu ở 4 vị trí khác nhau. Cậu ấy có thể chơi ở vị trí số 7 - một cầu thủ chạy cánh phải, số 11 - chạy cánh trái, vị trí tiền đạo cắm và cả số 10, tôi tin như vậy. Cậu ấy đã luôn chơi ở cánh trái khi còn ở Monaco".

 

 

Lingard đã được ra sân trong hiệp hai trận gặp Everton, nhưng HLV Van Gaal cho biết sẽ rất khó để cầu thủ trẻ này được thi đấu chính thức thường xuyên hơn.

"Đối thủ cạnh tranh vị trí với Lingard là Mata, hay Herrera và Rooney cũng có thể chơi ở vị trí đó. Nói chung ở MU có rất nhiều sự cạnh tranh và không đơn giản để giành được một suất đá chính".

Đêm nay MU sẽ đá với CSKA trong khuôn khổ bảng B Champions League. Hiện tại họ cùng các đội ở bảng này đều có 3 điểm, một chiến thắng sẽ giúp Van Gaal và các học trò có lợi thế trong cuộc đua vào vòng knock-out.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU HLV Van Gaal Martial Manchester United Champions League CSKA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT