Quảng cáo

Vượt Martial, Mata nhận giải hay nhất tháng 9 của MU

Thứ sáu, 16/10/2015 08:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhận được nhiều hơn sự ủng hộ của NHM, tiền vệ Juan Mata đã vượt qua Martial để nhận giải 'Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9' của MU.

VIDEO: Pha đánh gót kiến tạo siêu đẳng của Mata trước Wolfsburg

Martial là một cơn gió lạ đã gây sốt với NHM Manchester United bởi phong độ cực kỳ ấn tượng. Hoàn thành thủ tục gia nhập sân Old Trafford ngày 1/9, Martial đã có một tháng thi đấu đầy thăng hoa.

Tin tức MU, Martial, Mata xuat sac nha MU, Mata xuat sac nhat thang 9, Juan Mata, Premier league, champions league

Juan Mata giật giải hay nhất tháng 9 của MU

Trong tháng 9, Martial đã ghi được 4 bàn thắng, trong đó có 3 bàn ở Premier League. Phong độ này giúp anh trở thành 'Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 ở Premier League' do CĐV bóng đá Anh bình chọn. Tuy nhiên ở Old Trafford, Martial chưa phải là cầu thủ hay nhất.

Martial đã giành được 42% số phiếu bầu từ CĐV MU nhưng Juan Mata thậm chí còn cao hơn với 44%. Như vậy, Juan Mata chính là 'Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9' của Quỷ đỏ.

Đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng dành cho Mata sau những đóng góp không thể đong đếm được trong thời gian qua. Là một trong số ít những cầu thủ có phong độ ghi bàn ổn định, Mata vừa là chuyên gia kiến tạo và săn bàn của MU trong tháng 9 vừa qua (2 bàn thắng, 2 kiến tạo ở NHA. 1 bàn thắng, 1 kiến tạo ở Champions League).

Đây là lần thứ 3 Mata giật giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng của MU. Trước đó anh cũng từng được vinh danh hồi tháng 2/2014 và 3/2015. Người về thứ ba trong cuộc bình chọn này là trung vệ Chris Smalling với 14% số phiếu bầu.

Hiện tại MU đang đứng vị trí thứ 3 trên BXH Premier League, khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng chỉ là 2 điểm. Cuối tuần này, MU sẽ làm khách trên sân của Everton, NHM đang rất kỳ vọng Mata sẽ lại tỏa sáng rực rỡ như trong tháng 9 vừa qua.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Martial Mata xuat sac nha MU Mata xuat sac nhat thang 9 Juan Mata Premier league champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT