Quảng cáo

HLV Van Gaal bào chữa gì sau thất bại của Man Utd?

Thứ tư, 11/05/2016 06:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Louis van Gaal đã có lý do để đổ lỗi cho thất bại của Man Utd trong trận cầu rất quan trọng với West Ham.

Video bàn thắng: West Ham 3-2 Man Utd (Đấu bù Vòng 35 Ngoại hạng Anh)

Man Utd  đã có một trận đấu lép vế trước chủ nhà West Ham trong trận đấu bù vòng 35 Ngoại hạng Anh. Một trận đấu mà họ đã nỗ lực nhưng cú đúp của Martial là không đủ để giúp 'Quỷ đỏ' kiếm được dù chỉ là một điểm ở trận này.

HLV Van Gaal, Man Utd, West Ham, Van Gaal đổ lỗi cho thất bại, xe buýt MU bị tấn công, Man Utd bị  tấn công, CĐV West Ham tấn công

HLV Van Gaal cho rằng sự cố trước trận làm ảnh hưởng tới cầu thủ MU

Có một sự cố trước khi trận đấu diễn ra, đó là việc xe buýt của Quỷ đỏ bị CĐV West Ham tấn công. Đây cũng là lý do để HLV Van Gaal đổ lỗi cho thất bại này. Ông nói: "Chúng tôi không thể biết trước những tình huống diễn ra trước trận đấu, điều đó thật không bình thường. Tôi thì có kinh nghiệm nhưng các cầu thủ của tôi thì không như vậy, họ đã bị ảnh hưởng. Tuy nhiên tôi không muốn nói đó là lý do bào chữa cho thất bại này".

Ông cũng tỏ ra thất vọng sau khi dẫn trước 2-1 nhưng để thua ngược 2-3. "Đó là thời điểm khó khăn, họ thi đấu tốt. Tuy nhiên chúng tôi vẫn chơi bóng có tổ chức, nhưng khi đã dẫn 2-1 đáng lẽ ra bạn phải giữ bóng tốt hơn, các cầu thủ đã không làm được điều đó.

West Ham cũng có áp lực sau bàn thua ấy nhưng họ đã làm tất cả để giành chiến thắng. Nếu bạn là những cầu thủ chuyên nghiệp thì cần phải biết đối phó với những tình huống kiểu như thế này"

Thất bại này khiến MU lỡ cơ hội đoạt top 4 từ tay Man City và họ đã không còn nắm trong tay quyền tự quyết trong cuộc đua này. Tuy nhiên Van Gaal vẫn tin rằng MU có thể vào top 4.

"Trong trận đấu cuối cùng của mùa giải, chúng tôi có thể vượt qua Man City trên BXH. Họ có thể thua và chúng tôi có thể giành chiến thắng. Tôi nghĩ điều này hoàn toàn có thể xảy ra bởi Swansea đang chơi rất tốt".

Còn với ông Slaven Bilic, HLV của West Ham thì ca ngợi tinh thần chiến đấu của các học trò. "Đó là một trận đấu đặc biệt, áp lực với chúng tôi là rất lớn nhưng các cầu thủ đã thể hiện tinh thần tuyệt vời. Chúng tôi không muốn để thua và chiến đấu vì chiến thắng. Đây là thắng lợi dành cho các cầu thủ".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Van Gaal Man Utd West Ham Van Gaal đổ lỗi cho thất bại xe buýt MU bị tấn công Man Utd bị tấn công CĐV West Ham tấn công
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo