Quảng cáo

HLV U23 Hàn Quốc: 'U23 Việt Nam tốt đấy nhưng vẫn yếu ở..."

Chủ nhật, 07/01/2018 06:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo HLV Kim Bong-gil của U23 Hàn Quốc, dù rất nỗ lực nhưng HLV Park Hang Seo cũng sẽ không thể khắc phục được hết vấn đề ở khâu phòng ngự của U23 Việt Nam.

U23 Hàn Quốc đã lên đường sang Trung Quốc chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018. Trả lời phỏng vấn báo chí nước này trước khi bay, HLV Kim Bong-gil đã có những đánh giá về các đối thủ ở bảng D, trong đó có Việt Nam.

Theo ông Kim Bong-gil, U23 Việt Nam tốt nhưng vẫn yếu ở khả năng phòng ngự và đó là điều mà HLV Park Hang Seo không thể cải thiện ngay được. Ông nói: "U23 Việt Nam có một HLV tốt là ông Park Hang Seo. Họ tiến bộ không ngừng trong quá trình tập luyện. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của họ tương đối yếu và chúng tôi sẽ cố gắng khai thác điểm yếu này. Năm ngoái chúng tôi gặp khó khăn trước U23 Việt Nam nhưng ở giải lần này, U23 Hàn Quốc có lợi thế về thể hình nên toàn đội tự tin sẽ giành chiến thắng".

u23 chau a, u23 han quoc, u23 viet nam, lich thi dau u23 chau a

Nói về hai đối thủ còn lại là Australia và Syria, HLV Kim Bong-gil nói: "Syria có nhiều cầu thủ chơi cho ĐTQG và đó sẽ là đối thủ khó chịu. Còn Australia thì có thể hình và thể lực rất tốt, chúng tôi cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nếu muốn đánh bại hai đội bóng này".

Chia sẻ về mục tiêu ở giải này, ông Kim Bong-gil cho biết: "Chúng tôi đến với giải đấu năm nay là để vào tới bán kết. Nếu may mắn U23 Hàn Quốc có thể vô địch. U23 châu Á sẽ là giải đấu bước đệm cho chúng tôi hướng tới Asiad năm nay".

Ở trận mở màn, U23 Hàn Quốc sẽ gặp U23 Việt Nam trước khi đụng Syria và Australia.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 chau a u23 han quoc u23 viet nam lich thi dau u23 chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT