Quảng cáo

U23 Việt Nam chốt danh sách: Thầy Park lùi ngày vì sao HAGL?

Thứ bảy, 06/01/2018 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo đã có quyết định bất ngờ về việc chốt nhân sự chính thức tham dự VCK U23 Châu Á 2018.

Chỉ còn ít ngày nữa, U23 Việt Nam sẽ ra quân trận đấu đầu tiên tại VCK U23 Châu Á gặp gỡ đối thủ rất mạnh là U23 Hàn Quốc. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại U23 Việt Nam vẫn chưa 'chốt' danh sách chính thức vì HLV Park Hang Seo mang sang Trung Quốc 25 cái tên.

Theo dự kiến, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách U23 Việt Nam ngay sau trận đấu giao hữu với U23 Palestine chiều 4/1. Tuy nhiên vì một cái tên dính chấn thương, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã quyết định lùi ngày để tạo điều kiện cho học trò bình phục và cũng đề phòng có những cái tên khác chấn thương, cần thay thế.

A Hoàng, U23 Việt Nam, Park Hang Seo, Hagl, U23 châu Á, danh sách U23 Việt Nam

Theo đó, HLV Park Hang Seo quyết định đến ngày 9/1 mới công bố danh sách chính thức dự VCK U23 Châu Á. Dễ thế đây là cơ hội mà thầy Park trao cho A Hoàng. Trước đó, cầu thủ HAGL dính một chấn thương và đã không thể ra sân ở các trận đấu của U23 Việt Nam với Ulsan Hyundai và U23 Palestine.

Trước đó, một số thông tin khẳng định A Hoàng chính là một trong 2 cái tên sẽ bị loại vì chấn thương. Tuy nhiên hậu vệ của HAGL là một nhân vật quan trọng trong đội hình U23 Việt Nam. Ở giải M-150 Cup vừa qua, anh đã được thầy Park khá tin tưởng và tung ra sân ở cả 3 trận đấu của đoàn quân áo đỏ. Vì vậy! thuyền trưởng U23 Việt Nam đã cố gắng hết sức chờ đợi sự bình phục của cầu thủ này.

Nếu A Hoàng kịp bình phục sẽ buộc HLV Park Hang Seo chọn 2 cái tên lành lặn để loại. Tuy nhiên, việc chọn 2 cái tên bị loại không phải điều dễ dàng với vị chiến lược gia người Hàn Quốc khi các học trò của ông có sự đồng đều về kinh nghiệm cũng như chuyên môn.

Sau khi gửi danh sách chính thức lên BTC giải, 2 cái tên bị loại sẽ thu xếp ành lý về nước, thay vì ở lại theo dõi đội thi đấu như kế hoạch trước đó. VFF cho biết việc này xuất phát từ mong muốn "trả người" cho các CLB tập luyện, nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới đang tới gần.

Danh sách 25 cầu thủ U23 VN sang Trung Quốc:

Thủ môn (3): Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa), Đặng Ngọc Tuấn (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn FC).

Hậu vệ (9): Vũ Văn Thanh, A Hoàng (HAGL), Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung, Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội FC), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Trần Đình Trọng (Sài Gòn FC), Lê Văn Đại (FLC Thanh Hóa), Phạm Xuân Mạnh (SLNA).

Tiền vệ (8): Nguyễn Quang Hải, Trương Văn Thái Quý, Phạm Đức Huy (Hà Nội FC), Bùi Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Nguyễn Phong Hồng Duy, Châu Ngọc Quang (HAGL), Lương Xuân Trường (Gangwon FC).

Tiền đạo (5): Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Phan Văn Đức (SLNA),Lê Thanh Bình (FLC Thanh Hóa), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng).

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
A Hoàng U23 Việt Nam Park Hang Seo Hagl U23 châu Á danh sách U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT