Quảng cáo

HLV Park Hang Seo gạt tên Tuấn Anh khỏi danh sách dự giải M150

Thứ tư, 06/12/2017 06:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo gạt tên Tuấn Anh khỏi danh sách dự giải M150, xác định thêm 4 đội giành vé dự vòng knock-out Champions League, David Silva nguy cơ lỡ derby Manchester... là những tin bóng đá nổi bật ngày 6/12.

HLV Park Hang Seo gạt tên Tuấn Anh khỏi danh sách dự giải M150

HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách các cầu thủ tham dự giải sau buổi tập sáng 6/12. Dự kiến, ông sẽ đem theo 27 cầu thủ sang đất Thái. Trong những buổi tập vừa qua, Tuấn Anh vẫn phải tập riêng và gần như chắc chắn ông sẽ không mang theo tiền vệ này đến Giải giao hữu M150 tại Thái Lan, diễn ra từ ngày 9/12 đến 15/12. Ông chờ đợi những tín hiệu tích cực từ chấn thương của Tuấn Anh ở giai đoạn hai của đợt tập trung cho đến trước VCK U23 châu Á 2018.

tin bong da, tin bong da hom nay, tin bong da 6/12, tin bong da trong nuoc, tin bong da quoc te

Ngoài Tuấn Anh, Minh Long, còn có Tiến Linh không kịp hồi phục chấn thương, Văn Đại đã trở về U21 B.Bình Dương đá giải U21 Báo Thanh niên. 4 người còn lại nhiều khả năng sẽ là trung vệ Tiến Dũng, Đông Triều, Thanh Thịnh và Văn Long.

Buổi tập chiều 5/12 U23 Việt Nam

>> Lịch thi đấu giải M150 của U23 Việt Nam

Xác định thêm 4 đội giành vé dự vòng knock-out Champions League

Lượt trận cuối ở bảng A, B, C, D kết thúc giúp xác định thêm 4 đội vượt qua vòng bảng Champions League. Ở bảng A, MU giành ngôi đầu đi tiếp cùng Basel. Bảng C Roma đã chiếm ngôi đầu của Chelsea sau chiến thắng trước Qarabag còn Chelsea hòa 1-1 trước Atletico Madrid. Atletico xuống chơi ở Europa League. Còn ở bảng D, Barca cùng Juventus đi tiếp.

David Silva nguy cơ lỡ derby Manchester

Trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo trước trận đấu với Shakhtar Donetsk tại lượt cuối vòng bảng Champions League, HLV Pep Guardiola thông báo về việc David Silva gặp vấn đề sau khi ghi bàn giúp Man City vượt qua West Ham cuối tuần qua và có thể vắng mặt trong trận derby Manchester trên sân Old Trafford chủ nhật này.

David Silva đang có chút vấn đề. Tôi không biết liệu cậu ấy có kịp bình phục cho trận đấu vào chủ nhật này không. Silva cảm thấy không ổn sau bàn thắng của cậu ấy [vào lưới West Ham]. Hi vọng là cậu ấy có thể ra sân vào chủ nhật”, Pep lo lắng về tình trạng của học trò.

Real gây sốc với Alexis Sanchez

Theo Don Balon, Real Madrid đang cân nhắc nghiêm túc khả năng mua Alexis Sanchez ngay mùa đông 2018 để tăng cường hàng công sa sút (Cris Ronaldo, Bale và Benzema chỉ ghi được 6 bàn ở La Liga). Real Madrid sẽ bán Lucas Vazquez cho AS Roma để lấy tiền mua Sanchez, cầu thủ không thiết tha gắn bó với Arsenal, chỉ phải ở lại Emirates vì không được đến Man City hè 2017.

Em trai Eden Hazard được đôn lên đội 1

Cậu em ruột Kylian Hazard, người gia nhập Chelsea ở kì chuyển nhượng hè 2017 đã được lên đội 1 Chelsea luyện tập. Từ đầu mùa, Kylian Hazard đá cho đội U23 Chelsea và có những tiến bộ vượt bậc.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da hom nay tin bong da 6/12 tin bong da trong nuoc tin bong da quoc te
Xem thêm
TIN NỔI BẬT