Quảng cáo

HLV Miura hài lòng với ba cầu thủ đá phạt tốt của U23 VN

Chủ nhật, 03/01/2016 19:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong buổi tập sáng 3/1, đã có ba cái tên của U23 Việt Nam gây ấn tượng mạnh với HLV Miura trong bài tập đá phạt hàng rào.

U23 Việt Nam, HLV Miura, U23 Việt Nam sang Qatar, Công Phượng, Xuân Trường, Mạnh Hùng, VCK U23 châu Á

U23 Việt Nam tích cực tập luyện trước trận gặp U23 Yemen. Ảnh: Zing.vn

Trước trận gặp U23 Yemen diễn ra ngày 4/1, thầy trò HLV Miura đã có buổi tập cuối cùng trước trận đấu này. Trong sáng nay, HLV Miura cho các học trò rèn chiến thuật và các miếng đánh đặc trưng.

Xác định những miếng đánh cố định có thể mang lại lợi thế trước những đối thủ mạnh, HLV Miura cho các học trò tập đá phạt. Trong điều kiện bất lợi khi gió thổi quá mạnh, Công Phượng, Xuân Trường, Hồng Duy, Mạnh Hùng và Thanh Hiền vẫn được bố trí đá tập hàng rào.

Trong số 5 cái tên kể trên, có Công Phượng, Xuân Trường và Mạnh Hùng là thực hiện tốt hơn cả. HLV Miura tỏ ra rất hài lòng với ba cái tên này trong buổi tập ngày hôm nay. Nếu như Công Phượng và Mạnh Hùng từng khẳng định được khả năng sút phạt thì Xuân Trường được trao cơ hội lại là một bất ngờ. Từ trước đến nay, HLV Miura chỉ tin tưởng Công Phượng hay Mạnh Hùng như việc trao cơ hội cho Xuân Trường tạo ra môi trường nhiều cạnh tranh hơn cho nhiệm vụ quan trọng này.

Ngoài luyện tập những tình huống cố định, HLV Miura còn rèn cho các học trò những miếng đánh leo biên. Bóng được triển khai từ hai biên rồi tạt bổng vào trong. Các cầu thủ cũng tập những miếng đánh đập nhả ít chạm, nhằm tăng tính linh hoạt trong cách triển khai tấn công của U23 Việt Nam.

Chiều nay các thủ môn có buổi tập riêng. Các cầu thủ còn lại được nghỉ ngơi để hồi phục sức khỏe trước trận gặp U23 Yemen.

Sự kiệnTình hình chấn thương của U23 Việt Nam
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
(Thethao247.vn) - U23 Việt Nam thua trận thứ hai tại VCK U23 châu Á 2016 khi để U23 Australia đánh bại với tỉ số 2-0. Kết quả này khiến thầy trò HLV Miura đứng trước nguy cơ bị loại khi chưa giành điểm nào sau hai lượt trận.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam HLV Miura U23 Việt Nam sang Qatar Công Phượng Xuân Trường Mạnh Hùng VCK U23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT