Quảng cáo

Điểm tin sáng 3/1: U23 Việt Nam sẽ phải gặp khó với Yemen

Chủ nhật, 03/01/2016 09:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - U23 Yemen không phải 'hàng mềm' với Việt Nam, MU mua tiền đạo trong tháng 1, HLV Miura nhận nhiều tin vui... là những tin chính trong sáng 3/1.

U23 Yemen không phải 'hàng mềm' với Việt Nam

Tin tức U23 VN, U23 Việt Nam, MU, HLV Miura, Tuấn Anh, Hữu Dũng, Duy Khánh, Việt Nam, U23 Yemen, U23 Việt Nam sang Qatar

U23 Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn trước Yemen

Trước khi bước vào tranh tài ở bảng D VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu để làm nóng. Và U23 Yemen là cái tên đầu tiên chúng ta sẽ gặp mặt.

Để sẵn sàng cho VCK U23 châu Á, U23 Yemen đã tham dự giải U23 Tây Á 2015 cũng tại Doha (Qatar). Họ nằm cùng bảng với U23 Qatar, U23 Palestine và đặc biệt là U23 Jordan, đối thủ của U23 Việt Nam tại VCK sắp tới. U23 Yemen đã đánh bại U23 Palestine (3-1), hòa U23 Qatar (0-0) và thua U23 Jordan (1-3) để có vé dự bán kết. Tại đây, họ để U23 Iran đánh bại (1-2) và tiếp tục nhận thất bại trước U23 Qatar (0-3) ở trận tranh hạng 3. Ngày 30/12, U23 Yemen có trận giao hữu cuối cùng trong năm, cũng gặp U23 Qatar và thua 0-1. Mặc dù chỉ giành được 1 thắng lợi trong 6 trận gần nhất nhưng không vì thế mà chúng ta đánh giá thấp U23 Yemen. Họ chủ động thi đấu với các nền bóng đá mạnh trong khu vực để cọ sát và học hỏi.

MU mua tiền đạo trong tháng 1

Phát biểu với các phóng viên, HLV Van Gaal cũng để ngỏ khả năng sẽ mang về sân Old Trafford thêm ít nhất một tiền đạo ngay trong tháng Một này.

HLV người Hà Lan nói : "Vấn đề hàng công có thể giải quyết bằng việc chi thêm tiền mua cầu thủ hoặc cũng có thể là những nỗ lực của các cầu thủ hiện tại trên sân tập.

Chúng tôi có những cầu thủ chất lượng nhưng vấn đề lúc này của họ là việc thiếu đi sự tự tin cần thiết. Nếu tình hình hiện tại không được cải thiện, chúng tôi sẽ mua thêm những tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng này."

HLV Miura nhận tin vui

Ở buổi tập thứ hai tại Qatar, HLV Toshiya Miura đón nhận tin vui khi những cầu thủ điều trị chấn thương có dấu hiệu hồi phục tốt và tham gia tập luyện cùng đồng đội như trường hợp của Tuấn Anh hay Hoàng Lâm.

Trái với buổi tập đầu tiên sau khi đặt chân đến Qatar 1 ngày trước đó, ở buổi tập này, ông Miura đã đưa khối lượng tập luyện trở lại bình thường. Việc chia đội hình thi đấu đối kháng cũng được thực hiện để tiếp tục hoàn thiện những mảng miếng chiến thuật.

Ngày 4/1, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U23 Yemen vào lúc 16h30 (giờ địa phương) tức 20h30 (giờ Việt Nam). Đây là cơ hội để HLV Miura đánh giá lại phong độ, khả năng hoàn thành nhiệm vụ của từng vị trí.

Saido Mane vi phạm kỷ luật để đến MU?

Tương lai của Sadio Mane, tiền đạo 23 tuổi người Senegal của Southampton, bị đặt dấu hỏi, sau những mâu thuẫn của anh này với HLV Ronald Koeman.

Mane đã đến buổi họp đội trước trận gặp Norwich muộn tới 2 tiếng. HLV Koeman giận dữ, trừng phạt bằng cách loại anh khỏi đội hình xuất phát. Koeman cho rằng Mane thiếu tôn trọng đồng đội. Trước đó, ông chỉ trích Mane vì cho rằng anh thiếu tập trung trong buổi tập ngày thứ Năm.

Mâu thuẫn này có thể đẩy Mane rời Southampton ngay mùa Đông. Mùa Hè 2015, Man United đã công khai theo đuổi tiền đạo người Senegal.

Neymar bị CĐV Espanyol phân biệt chủng tộc

Trên sân Cornella-El Prat đêm qua, những CĐV đội chủ nhà Espanyol đã có hành động không đẹp khi dành những tiếng la ó theo kiểu phân biệt chủng tộc nhằm vào tiền đạo Neymar bên phía Barcelona.

Tuy nhiên, bản thân tiền đạo người Brazil cũng không phải tay vừa. Sau khi trận đấu kết thúc, Neymar đã cho đăng tải trên trang cá nhân twitter bức ảnh anh đứng trước những CĐV Espanyol kèm theo biểu tượng của sự thách thức.

Đây không phải lần đầu các CĐV Espanyol thể hiện thái độ kỳ thị chủng tộc như vậy đối với các cầu thủ Barca. Tháng 4 năm ngoái, Ban tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Tây Ban Nha (LFP) cũng từng nộp đơn khiếu nại lên Ủy ban chống bạo động vì hành vi la ó từ phía các CĐV Espanyol nhằm vào Dani Alves và Neymar.

Sự kiệnTình hình chấn thương của U23 Việt Nam
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
(Thethao247.vn) - U23 Việt Nam thua trận thứ hai tại VCK U23 châu Á 2016 khi để U23 Australia đánh bại với tỉ số 2-0. Kết quả này khiến thầy trò HLV Miura đứng trước nguy cơ bị loại khi chưa giành điểm nào sau hai lượt trận.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức U23 VN U23 Việt Nam MU HLV Miura Tuấn Anh Hữu Dũng Duy Khánh Việt Nam U23 Yemen U23 Việt Nam sang Qatar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT