Quảng cáo

HLV Mito Hollyhock tiếp tục tin dùng Công Phượng

Thứ tư, 31/08/2016 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Dù thi đấu không thực sự ấn tượng ở trận ra quân cúp Hoàng đế nhưng ông Takayuki Nishigaya, HLV trưởng CLB Mito Hollyhock vẫn sẽ đặt niềm tin vào Công Phượng.

Player Loading...

Highlights: Trận đá chính của Công Phượng trước Đại học Quốc tế Tokyo

Cách đây vài ngày, tiền đạo Công Phượng được ra sân đá chính trong trận mở màn cúp Hoàng đế. Ra sân cùng với nhiều cầu thủ trẻ khác, Công Phượng và đồng đội đã không thể hiện được nhiều.

Mito Hollyhock, Công Phượng, cúp Hoàng đế, J-League 2

Công Phượng được tin dùng ở cúp Hoàng đế

Dù tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của đội nhà song HLV Takayuki Nishigaya khẳng định vẫn sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ ở sân chơi này. Ông cho hay: "Mục tiêu của chúng tôi không chỉ là giành chiến thắng mà còn muốn nâng cao trình độ của các cầu thủ. Ở trận vừa rồi, đội đã giành chiến thắng nhưng sự tiến bộ thì không. Tôi không thấy cầu thủ nào thi đấu thực sự ấn tượng.

Toàn đội vào vòng 2 là điều rất tốt, các cầu thủ trẻ sẽ có thêm cơ hội thi đấu ở lượt tiếp theo. Tôi hi vọng họ sẽ luyện tập chăm chỉ để có được kết quả tốt nhất".

Như vậy Công Phượng sẽ tiếp tục được tin dùng ở cúp Hoàng đế, sân chơi được đánh giá phù hợp với năng lực của cầu thủ này. Tại J-League 2, Công Phượng không có nhiều cơ hội ra sân thi đấu. Dường như anh vẫn cần thêm thời gian để nâng cao trình độ và cạnh tranh với các cầu thủ trên đội 1.

Giống như Công Phượng, tiền vệ Tuấn Anh cũng sẽ tiếp tục được đặt niềm tin ở vòng 2 cúp Hoàng đế trong màu áo Yokohama. Mới đây anh cũng cho biết, rằng mình chưa định hình được vị trí sẽ thi đấu ở đội 1 Yokohama và chuyện cầu thủ Nhật cô lập anh là không có thật.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mito Hollyhock Công Phượng cúp Hoàng đế J-League 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT