Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải nói gì về tin Công Vinh không biếu 50 triệu đồng?

Thứ bảy, 25/04/2015 08:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Lê Thụy Hải chính thức tuyên bố chia tay B.Bình Dương từ vài ngày qua nhưng những câu chuyện bên lề về ông vẫn còn rất nóng. Đặc biệt là tin Công Vinh vì không biếu ông 50 triệu đồng nên không được ra sân thi đấu.

HLV Lê Thụy Hải, Lê Thụy Hải chia tay Bình Dương, Công Vinh, V-League 2015, Cúp C1 châu Á, Công Vinh khong bieu 50 trieu, Le Thuy Hai nghi huu

HLV Lê Thụy Hải phủ nhận tin đồn biếu 50 triệu mới được đá

Ngày 23/4, HLV Lê Thụy Hải và CLB B.Bình Dương đã xác nhận chia tay mối lương duyên nhiều năm qua. Vì nhiều lý do chủ quan và khách quan mà cả hai đi đến quyết định cuối cùng này.

HLV Lê Thụy Hải rời cương vị quản lý, huấn luyện trong bối cảnh B.Bình Dương đang đứng ở vị trí đầu BXH V-League 2015 và họ cũng đã bị loại khỏi cúp C1 châu Á. Nguyên nhân khiến chiến lược gia người Hà Đông không thể ở lại được bàn tán rất nhiều trong thời gian qua. Trong đó có một tin đồn rất đáng chú ý liên quan tới ông và tiền đạo Lê Công Vinh.

Người ta phao tin rằng do Công Vinh không chịu biếu quà lót tay cho HLV Lê Thụy Hải 50 triệu đồng mà dẫn tới việc phải ngồi dài dài trên ghế dự bị. Từ đầu mùa tới nay, Công Vinh mới chỉ được ra sân 6 lần với vỏn vẹn 259 phút thi đấu. Con số quá ít so với số tiền khủng mà B.Bình Dương đã chi ra để đưa tiền đạo này về đội bóng đất Thủ.

Video: HLV Lê Thụy Hải chê cầu thủ HAGL không đủ trình đá V-League

Trước những tin đồn thất thiệt trên, HLV Lê Thụy Hải đã lên tiếng phủ nhận: "Tất cả những phát ngôn của tôi chỉ là nói thẳng, không đi đường vòng, vậy thôi. Còn nếu ai đó nói phải đưa tiền cho chú Hải để được đá thì phải xem lại. Chỉ có anh nào hèn, kém thì mới phải đưa tiền để làm được việc gì đó, tôi khẳng định như thế.

Nếu toàn người kém thì đội làm sao dẫn đầu được, nói thế cho dễ hiểu. Những người như thế suy nghĩ kém, hiểu biết rất thấp, trình độ kém thì mới phải đút lót, tôi không muốn thanh minh" - ông nói trên tờ Thể thao văn hóa.

Được biết sau khi chia tay B.Bình Dương, HLV Lê Thụy Hải muốn nghỉ hưu luôn mà không dẫn dắt thêm bất cứ CLB nào khác. Đây là quyết định khiến nhiều NHM bóng đá Việt Nam cảm thấy tiếc nuối.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Lê Thụy Hải Lê Thụy Hải chia tay Bình Dương Công Vinh V-League 2015 Cúp C1 châu Á Công Vinh khong bieu 50 trieu Le Thuy Hai nghi huu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT