Quảng cáo

B.Bình Dương chưa vội tìm người thay thế HLV Lê Thụy Hải

Thứ sáu, 24/04/2015 15:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lãnh đạo CLB B.Bình Dương đã thanh lý hợp đồng trước thời hạn với GĐKT Lê Thụy Hải, nhưng họ không vội tìm người thay thế mà mọi hoạt động của đội bóng giao cho HLV Nguyễn Thanh Sơn đảm nhận.

HLV Nguyễn Thanh Sơn dẫn dắt B.BD thay thế ông Hải "lơ"

Trong sáng nay 24/4, lãnh đạo B.BD và GĐKT Lê Thụy Hải đã tiến hành thanh lý hợp đồng trước thời hạn. Không tiết lộ số tiền lót tay mà ông Hải phải trả lại nhưng phía đội bóng đất Thủ khẳng định họ sẽ không để ai chịu thiệt khi làm việc cùng đội bóng. Hiện tại, mọi công tác chuẩn bị về chuyên môn của đội bóng được giao cho HLV Nguyễn Thanh Sơn.

Thầy trò ông Nguyễn Thanh Sơn đã trở về Bình Dương vào tối muộn ngày 23/4 sau chuyến làm khách trước đội bóng của Trung Quốc tại AFC Champions League 2015. Sau một buổi sáng nghỉ ngơi, chiều nay, nhà ĐKVĐ V-League sẽ tập luyện trở lại để chuẩn bị cho trận gặp Hải Phòng vào thứ Hai, ngày 27/4 tới. Đây được dự báo là một trận đấu khó khăn cho B.BD, bởi Hải Phòng đang có phong độ rất cao. Trong khi đó, đội chủ sân Gò Đậu lại được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Thanh Sơn - người còn non kinh nghiệm.

Video clip bàn thắng: Shandong Luneng 3-1 B.Bình Dương (AFC Champions League)

Trước mắt, lãnh đạo CLB B.Bình Dương khẳng định họ tuyệt đối tin tưởng vào HLV Nguyễn Thanh Sơn nên chưa có ý tìm người mới để thay thế ông Lê Thụy Hải. Chia sẻ với báo chí, Chủ tịch Nguyễn Minh Sơn của CLB B.BD cho biết: "Lúc này chúng tôi chưa có ý định tìm huấn luyện viên mới mà quyết định sẽ đặt niềm tin vào HLV Nguyễn Thanh Sơn. Chúng tôi tin anh Sơn hoàn toàn có thể sẽ dẫn dắt B.Bình Dương đến hết mùa, thậm chí xa hơn cũng không chừng.

Điểm hạn chế duy nhất của anh ấy là kinh nghiệm. Nhưng vài năm qua, anh Sơn đã theo học chỗ HLV Lê Thụy Hải được rất nhiều. Với sự cầu tiến của mình, anh ấy cũng đã tích lũy nhiều kiến thức sau những lần lên tuyển quốc gia làm trợ lý. Lãnh đạo đội bóng tuyệt đối ủng hộ anh Sơn để cùng đội bóng vượt qua được khó khăn", Chủ tịch CLB B.Bình Dương chia sẻ. Bên cạnh đó, lãnh đạo B.BD cũng phủ nhận việc liên hệ với HLV Nguyễn Hữu Thắng sau khi ông Hải từ chức. "Vào lúc này chúng tôi chưa có lời mời nào với HLV Nguyễn Hữu Thắng", Chủ tịch Nguyễn Minh Sơn khẳng định.



Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Lê Thụy Hải Lê Thụy Hải chia tay Bình Dương B.Bình Dương V-League AFC Champions League lý do Lê Thụy Hải chia tay B.Bình Dương V League 2015 HLV Nguyễn Thăng Sơn dẫn dắt B.Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT