Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra ba cầu thủ chơi hay nhất U23 Việt Nam

Chủ nhật, 14/01/2018 18:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải đã chỉ ra ba cái tên ông cảm thấy thích nhất của U23 Việt Nam trong chiến thắng trước U23 Úc.

VIDEO: Xem U23 Việt Nam tấn công sòng phẳng vs U23 Australia

Nhận xét về chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Úc, HLV Lê Thụy Hải đã chỉ ra ba cầu thủ mà ông cảm thấy thi đấu hay nhất. "Cầu thủ tôi thích hôm nay là Duy Mạnh, đá rất tốt. Quang Hải thì quá hay rồi không bàn nữa. Thủ môn Tiến Dũng cũng chơi rất hay.

HLV le thuy hai, u23 viet nam, u23 uc, u23 chau a

Đối phương hay nên khó cho Công Phượng, Đức Chinh. Chúng ta cũng không đủ khả năng để đi xa hơn nữa. Trình độ đối phương cao hơn mình, các pha chọc khe của chúng ta bị bắt bài hết. Còn tình huống Công Phượng bỏ lỡ thì cũng không đáng trách. Công Phượng càng đá càng tiến bộ, không còn ham đi bóng nữa mà khả năng tổ chức khá lên. Em ấy đá như thế là rất tốt rồi".

Ông cũng không quên dành nhiều lời chúc cho đội tuyển: "Đầu tiên xin chúc mừng U23 Việt Nam đã có một trận đấu tuyệt vời. HLV Park Hang Seo đã phát huy được khả năng của U23 Việt Nam. Chúng ta phòng ngự chặt và có chiều sâu khiến đối thủ không phản công dài được.

Chúng ta có thể thấy rõ rằng đối phương không có đất để đua tốc độ. Cuối hiệp hai thì bóng bổng càng vội vàng trong khi chúng ta lại càng tỉnh táo. Họ mà dùng nhiều bóng bổng từ đầu thì chưa biết thế nào được".

Ông khen bàn thắng của U23 Việt Nam là rất hay khi cho biết: "Bàn thắng của chúng ta là rất hay, hay ở chỗ nếu không gây được sức ép với họ thì không có bàn thắng. Những tình huống phản công của Việt Nam cũng tỉnh táo chứ không vội vàng. Nếu phát huy tốt lối chơi này thì cơ hội đi tiếp là rất sáng".

HLV Lê Thụy Hải cũng dành nhiều lời khen cho HLV Park Hang Seo: "Quả thực lối đá của HLV Park rất tổ chức và kỷ luật, không vội nhao lên, không xáo trộn hay cay cú đuổi theo đối thủ mỗi khi mất bóng".

Còn về trận gặp Syria ông nhận định: "Thắng Syria không phải dễ đâu, nếu ta xác định hòa để đi tiếp thì cũng có thể. Chúng ta cần chơi như hai trận vừa rồi. Syria không bằng hai đội kia nhưng ta cũng không bằng họ, nếu nghĩ thắng Úc rồi mà nghĩ là thắng được dễ Syria thì hỏng".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV le thuy hai u23 viet nam u23 uc u23 chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT