Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung: "U23 VN chơi lạnh lùng như một cỗ máy"

Chủ nhật, 14/01/2018 17:49 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mai Đức Chung nhận xét về lối chơi của U23 Việt Nam giống như một cỗ máy rất lạnh lùng và vận hành cực kỳ xuất sắc.

VIDEO: Xem U23 Việt Nam tấn công sòng phẳng vs U23 Australia

Chứng kiến U23 Việt Nam giành chiến thắng tối thiểu trước người Úc, HLV Mai Đức Chung đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho HLV Park Hang Seo. Ông cũng không quên ví von đội đã chơi lạnh lùng như một cỗ máy. "Càng đá, U23 Việt Nam càng cho thấy họ ăn giơ, kỷ luật và có được chất thép cần thiết! Đó chắc chắn là nhờ vào cách cầm quân của ông Park Hang-seo..."

U23 Việt Nam 1-0 U23 Australia, ket qua U23 Việt Nam 1-0 U23 Australia, ti so U23 Việt Nam 1-0 U23 Australia, u23 chau a

Cũng theo HLV Mai Đức Chung, cái nhìn nhận về toàn cục của HLV Park Hang Seo là yếu tố quyết định dẫn tới thắng lợi. HLV này nói: "Ông Park đã đọc được cầu thủ Úc phối hợp còn nhiều hạn chế ở những đường bóng trung lộ, nên ông ấy điều hành các cầu thủ ép họ phải thực hiện những pha phối hợp nhỏ, không cho đối phương tạt bóng... Sang hiệp 2, đội bạn nôn nóng dâng lên đòi ăn bàn, lập tức họ phải trả giá khi 'gà son' Quang Hải vung chân lên.

Cầu thủ nhỏ con như Quang Hải khó mà tranh chấp bóng bổng, nhưng cách anh chọn vị trí bên ngoài vòng cấm chờ bóng bật ra không phải là cảm tính, mà tôi nghĩ nó đã được bố cục chặt chẽ từ HLV Park Hang-seo. Ngoài ra, việc ông Park tung Văn Đức vào sân thay Công Phượng cũng sẽ khiến NHM có đôi chút hụt hẫng ngay lúc đó, nhưng càng đá, chúng ta mới thấy sự thay đổi ấy hoàn toàn chuẩn xác" -bongdanet dẫn lời HLV Mai Đức Chung.

Chiến lược gia đang dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam nói tiếp: "Văn Đức đã làm rất tốt nhiệm vụ phòng ngự để bảo toàn tỉ số mong manh. Quan trọng nhất là thể lực, vấn đề nhiều người lo lắng nhất là khi đá dưới thời tiết lạnh khắc nghiệt, HLV rút hẳn ra khỏi trí nhớ của NHM. Bằng chứng là U23 Việt Nam không có dấu hiệu hụt hơi và chơi rất sòng phẳng".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam 1-0 U23 Australia ket qua U23 Việt Nam 1-0 U23 Australia ti so U23 Việt Nam 1-0 U23 Australia u23 chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT