Quảng cáo

Quang Hải tỏa sáng, U23 Việt Nam đánh bại U23 Australia

Chủ nhật, 14/01/2018 17:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Nguyễn Quang Hải tiếp tục đóng vai người hùng, ghi 1 bàn thắng giúp U23 Việt Nam đánh bại đối thủ rất mạnh là U23 Australia với tỷ số 1-0.

Highlights: U23 Việt Nam 1-0 U23 Australia (VCK U23 châu Á 2018)

U23 Việt Nam và U23 Australia bước vào loạt trận thứ 2 vòng bảng với quyết tâm rất lớn. Giống như trận gặp U23 Hàn Quốc, đoàn quân của HLV Park Hang Seo lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công đầy khoa học. Dù để U23 Australia cầm nhiều bóng hơn nhưng U23 Việt Nam không hề lép vế so với đối phương về cơ hội ăn bàn.

Sự chủ động trên hàng công của Công Phượng, Đức Chinh hay Quang Hải luôn khiến khung thành U23 Australia luôn nằm trong diện báo động. Phía U23 Australia, họ cũng rất nguy hiểm với những đường căng ngang. Dù vậy, hiệp 1 trôi qua mà không có bàn  thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ, U23 Australia tràn lên tấn công nhưng khi mà những đường bóng của họ chưa thể tạo ra sự nguy hiểm thì U23 Việt Nam bất ngờ có bàn mở tỷ số. Phút 72, từ quả phạt góc bên cánh trái tuy không gây nguy hiểm nhưng pha đưa bóng vào trở lại tạo ra một tình huống cực kỳ hỗn độn. Sau 2 cú sút bồi không thành, Quang Hải đá chạm chân Susjnar và bóng đổi hướng vào lưới, mở tỷ số trận đấu.

Những phút cuối, U23 Australia tấn công mãnh liệt và họ đã 1 lần đưa bóng chạm xà ngang, dù vậy quãng thời gian ít ỏi không đủ để đội bóng này tìm bàn gỡ. Đánh bại đối phương, U23 Việt Nam có nhiều cơ hội giành quyền đi tiếp.

Diễn biến trận đấu

90     Văn Hậu phá hụt một đường chuyền bên cánh phải của U23 Australia nhưng ngay sau đó Buhagiar trượt chân đá hụt bóng và U23 Việt Nam lại an toàn!!

83     NGUY HIỂM!! Tiến Dũng bắt dính một cú đá đập đất ở giữa vòng cấm của đội bạn và sau đó kịp băng ra bắt gọn một đường chuyền vào khu 16m50. U23 Australia đang gia tăng sức ép.

81     KHÔNG VÀO!!! Buhagiar từ cánh trái tạt bổng vào và Blackwood đã dễ dàng thắng pha không chiến để đánh đầu, nhưng xà ngang đã cứu thua cho U23 Việt Nam!!

80     Quang Hải về tận sát đường biên ngang cánh phải đội nhà để chặn một quả tạt vào. Quả phạt góc bị phá ra và Hải chọc khe cho Văn Thanh từ cánh phải đi bóng. Chưa có nhiều đồng đội vượt lên và Thanh không qua được Gersbach.

77     NGUY HIỂM!! U23 Australia có quả đá phạt bên cánh phải và Baccus đón bóng ở tầm thấp với một cú lắc đầu, nhưng Tiến Dũng một lần nữa bắt dính bóng!

72     VÀO!!!!!!! U23 VIỆT NAM 1-0 U23 AUSTRALIA!! Quả phạt góc bên cánh trái tuy không gây nguy hiểm nhưng pha đưa bóng vào trở lại tạo ra một tình huống cực kỳ hỗn độn. Sau 2 cú sút bồi không thành, Quang Hải đá chạm chân Susjnar và bóng đổi hướng vào lưới!!! U23 Việt Nam đã mở tỷ số!!!

70     U23 Việt Nam phản công và Công Phượng ở trung lộ có cú bấm bóng tốt sang trái cho Quang Hải. Hải quyết định đột phá nhưng cú sút chạm chân cầu thủ Australia. Phạt góc. U23 Việt Nam thay người, Phan Văn Đức thay thế Công Phượng.

65     KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN. Dự bị mới vào sân Blackwood đã bật lên đón quả tạt từ cánh phải và đánh đầu tung lưới U23 Việt Nam, nhưng trọng tài bắt việt vị.

60     NGUY HIỂM!! Xuân Trường và Văn Toàn giữ bóng đầy cố gắng trước khi Công Phượng mớm bóng cho Văn Thanh từ cánh phải xông xuống. Anh quyết định đá ngay vào góc gần nhưng Izzo kịp khép góc đẩy ra!

56     PHÍ PHẠM! U23 Việt Nam có cơ hội phản công khi trung lộ lẫn cánh phải của Australia đã trống hoác. Đức Chinh đón bóng ở trung lộ và Quang Hải đã từ phía sau chạy lên chờ đường chuyền, nhưng Đức Chinh quá chần chừ và bị một hậu vệ áo vàng lấy bóng từ phía sau.

51     KHÔNG VÀO!!! U23 Australia đánh cánh trái và một quả tạt vào đưa bóng đi sát khu 5m50. Văn Hậu đã nhìn bóng và để lọt Champness vọt lên từ phía sau, nhưng Tiến Dũng đã kịp khép góc để cản phá!!

48     Susjnar của U23 Australia vô tình trượt ngã khiến Đức Chinh ngã theo. Chinh đang nằm sân và khiến Văn Thanh phải đá bóng ra ngoài.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0

39     KHÔNG VÀO!!! U23 Việt Nam đoạt bóng ở giữa sân và Xuân Trường kịp nhả sang cánh trái cho Quang Hải. Văn Hậu đã tăng tốc để chờ đường chuyền, nhưng Hải bất ngờ sút ngay bằng chân trái. Izzo vẫn kịp dùng một tay đấm bóng ra!!

35     NGUY HIỂM!! Công Phượng đón được bóng bên cánh phải và ở vào thế 1-chọi-1. Anh quyết định cắt vào và tìm góc sút, nhưng Susnjar dùng chân kịp chắn bóng chịu phạt góc.

33     KHÔNG VÀO!!!!!!!! Văn Hậu từ cánh trái có một cú phất dài để Công Phượng băng xuống. Gersbach đón được bóng trước nhưng để bóng chạm bắp đùi và tạo cơ hội cho Phượng lao vào lẫn lách qua thủ môn Izzo, nhưng Tongyik đã kịp về phá bóng để cứu cho khung thành bỏ trống!!!!

31 Đức Chinh được Quang Hải mớm bóng bên cánh trái và U23 Việt Nam có một đợt lấn sân. Đường chuyền của Quang Hải ra trung lộ bị chặn, và dù Công Phượng rất quyết tâm đoạt lại bóng, anh mất thăng bằng trước khi phạm lỗi với đội bạn.

24     Văn Thanh có cú phất dài chính xác cho Đức Chinh băng xuống bên cánh phải. Công Phượng và Quang Hải đã vào vòng cấm chờ bóng, nhưng Đức Chinh không qua được hậu vệ Australia trước khi tạt bổng ra ngoài.

22     KHÔNG VÀO!! Hrustic ở trung lộ khống chế tốt để né các cầu thủ Việt Nam trước khi sút xa, bóng vượt qua tầm đổ người của Tiến Dũng nhưng bóng đi chệch cột dọc!!

17     NGUY HIỂM! Pha đưa bóng từ cánh trái của U23 Australia bị phá ra trước khi Champness bắt vô-lê vọt xà.

16     U23 Việt Nam có cơ hội phản công nhanh nhưng Công Phượng lại khống chế hỏng chạm một khi đón đường chuyền dài.

13     NGUY HIỂM! U23 Việt Nam triển khai khá tốt và Xuân Trường ở cánh phải đã táo bạo sút thẳng về phía cầu môn, nhưng bóng đi không khó cho Izzo.

11     KHÔNG VÀO!! Đức Huy phạm lỗi với đối phương khá gần cầu môn, chếch bên cánh trái. Hrustic sút thẳng về góc gần và Tiến Dũng chỉ có thể đẩy bóng ra.

8       Hậu vệ phải Baccus có bóng bên cánh phải và tìm cách dùng tốc độ vượt qua, nhưng bị Đoàn Văn Hậu che người chắn bóng trước khi Hậu bị phạm lỗi.

5       Xuân Trường bị tới 4 cầu thủ Australia vây bắt nhưng vẫn đưa bóng ra khỏi vòng vây. Văn Thanh bấm bóng vào vòng cấm nhưng thủ môn Izzo ra bắt bóng trước khi Đức Chinh tới gần.

2       Juric đứng ngang hàng thủ U23 Việt Nam và bứt xuống đón một cú bấm bóng của đồng đội, nhưng Tiến Dũng ra nhanh để bắt gọn bóng. U23 Australia đang đánh biên khá nhiều.

1       U23 Úc giao bóng mở đầu hiệp 1.

Đội hình ra sân

U23 Việt Nam    Tiến Dũng, Đình Trọng, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Thanh, Văn Hậu, Đức Huy, Xuân Trường, Đức Chinh, Quang Hải, Công Phượng.

U23 Australia     Izzo, Gersbach, Susnjar, Buhagiar, Mauk, Hrustic, McGree, Baccus, Champness, Juric, Tongyik

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam vs U23 Australia tỷ số U23 Việt Nam vs U23 Australia kết quả U23 Việt Nam vs U23 Australia tỷ số trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Australia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT