Quảng cáo

HLV Kiatisuk không nghĩ sẽ thắng được Singapore

Thứ ba, 22/11/2016 19:21 PM (GMT+7)

HLV Kiatisuk thừa nhận ông đã nghĩ về một kết quả hòa khi chứng kiến Singpore 'dựng xe buýt' trong suốt 90 phút thi đấu.

Player Loading...

Video bàn thắng: Thái Lan 1-0 Singapore (Bảng A AFF Cup 2016)

Chiều nay (22/11), Thái Lan đã có trận đấu rất khó khăn trước Singapore. Khó khăn mà người Thái gặp phải ở trận này không phải việc kiểm soát thế trận mà là làm thế nào để khoan thủng khối 'bê tông' mà Singapore dựng trước khung thành.

Thái Lan nắm quyền chủ động với thời lượng kiểm soát bóng vượt trội, tuy nhiên tầng tầng lớp lớp 'xe buýt' mà Singapore dựng lên trước khung thành khiến họ gặp quá nhiều khó khăn. Phải tới phút 89 đội bóng xứ Chùa vàng mới giành được thắng lợi.

Thái Lan 1-0 Singapore, ket qua Thái Lan 1-0 Singapore, ti so Thái Lan 1-0 Singapore, hlv kiatisuk, aff cup, aff cup 2016

HLV Kiatisuk khẳng định sẽ chơi hết sức ở trận cuối gặp Philippines

Phát biểu sau trận đấu, HLV Kiatisuk thừa nhận ông đã nghĩ tới kết quả hòa trước Singapore: "Trận đấu này thật không dễ dàng. Trước trận tôi đã nói đây là trận đấu rất khó khăn. Dù chúng tôi kiểm soát nhiều bóng hơn nhưng Singapore đã tử thủ. Tôi đã nghĩ rằng trận đấu này sẽ kết thúc với tỉ số 0-0 nhưng thật may sau đó các cầu thủ của tôi đã ghi bàn".

Zico Thái nói tiếp: "Đối thủ của chúng tôi khá khó chịu. Chúng tôi điều chỉnh chiến thuật trong hiệp hai nhưng cũng gặp nhiều khó khăn. Có được bàn thắng thực sự là điều rất tốt với chúng tôi".

Tuy đã chắc chắn giành vé vào bán kết nhưng HLV Kiatisuk khẳng định sẽ không buông ở trận cuối gặp Philippines: "Ngay cả khi đã vào bán kết nhưng chúng tôi sẽ chơi trận gặp Philippines với 100% quyết tâm. Chúng tôi muốn giành ba điểm và chiến thắng ở mọi trận đấu".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng