Quảng cáo

Lượt trận thứ 2 bảng B - AFF Cup: Thêm đội vào bán kết?

Thứ ba, 22/11/2016 14:19 PM (GMT+7)

AFF Cup 2016 có thể xác định được danh tính đội vào bán kết sau lượt trận thứ hai bảng B.

Player Loading...

VIDEO: Công Vinh 'chém tiếng Anh như gió' trước đại chiến gặp Malaysia

Việt Nam giành vé vào bán kết?

Trước lượt trận thứ hai, đội tuyển Việt Nam chỉ xếp thứ hai sau Malaysia do thua kém về chỉ số phụ. Tuy nhiên vị trí này có thể được thay đổi sau cuộc đối đầu trực tiếp giữa hai đội.

Malaysia thắng 3-2 trước Campuchia với lối chơi rời rạc, thiếu liên kết. Hàng tiền vệ thi đấu kém sáng tạo trong khi đó hàng thủ chơi như mơ ngủ. Nhìn vào màn trình diễn của Malaysia ở trận ra quân, thực sự thầy trò HLV Ong Kim Swee đang gặp phải rất nhiều vấn đề.

AFF Cup 2016, viet nam vs malaysia, myanmar vs campuchia, lich thi dau AFF Cup 2016, bxh AFF Cup 2016, ket qua AFF Cup 2016, viet nam vao ban ket AFF Cup 2016

ĐT Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu quan trọng với Malaysia

ĐT Việt Nam thì khác, thầy trò HLV Hữu Thắng đã có một trận đấu tương đối tốt trước Myanmar. Dù những phút cuối có gặp khó khăn nhưng nhìn chung về toàn cuộc, ĐT Việt Nam vẫn luôn nắm thế chủ động và có những thời điểm Myanmar không có lấy một cơ hội để nghĩ tới chuyện ngược dòng.

Với lực lượng hiện tại, ĐT Việt Nam cũng được đánh giá cao hơn đối thủ khá nhiều. Nếu thi đấu đúng sức, ĐTVN hoàn toàn có thể giành ba điểm và sớm giành vé vào bán kết.

Myanmar dè chừng Campuchia

AFF Cup 2016, viet nam vs malaysia, myanmar vs campuchia, lich thi dau AFF Cup 2016, bxh AFF Cup 2016, ket qua AFF Cup 2016, viet nam vao ban ket AFF Cup 2016

Việt Nam và Malaysia đang có nhiều cơ hội đi tiếp

Myanmar đã thể hiện rất tốt trong khoảng 20 phút cuối hiệp 2 trận gặp Việt Nam. Các cầu thủ đội chủ nhà chơi hưng phấn và tạo ra được sức ép tương đối lớn về phía đối thủ.

Tinh thần chiến đấu là điều mà Myanmar rất muốn phát huy trong cuộc gặp gỡ với Campuchia, bởi đây không phải đối thủ mà họ có thể dễ dàng lấy ba điểm như lấy đồ trong túi.

Với Campuchia, đội bóng này đã chơi rất ấn tượng ở trận mở màn. Hai lần vượt lên dẫn trước, thế nhưng sau đó vẫn thua 2-3, họ đã có kết quả không như ý muốn. Tuy nhiên, tính kỉ luật, sự tự tin của các cầu thủ Campuchia là điều đã được thấy rõ nhất.

Điều này sẽ khiến đội chủ nhà Myanmar rất dè chừng. Lối chơi của Campuchia cũng đã bung hết ra trong trận đầu tiên, đó có thể coi là bất lợi với họ. Đội thua sẽ nói lời rời cuộc chơi sớm vì thế cả Myanmar và Campuchia đều đang rất quyết tâm.

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra lúc 15h30 còn cuộc đọ sức giữa Myanmar và Campuchia sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 23/11.

 

       -------------------------------

       -------------------------------

        -------------------------------

       -------------------------------

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng