Quảng cáo

Điểm tin tối 22/11: Xác định đội đầu tiên vào bán kết AFF Cup 2016

Thứ ba, 22/11/2016 18:19 PM (GMT+7)

Xác định đội bóng đầu tiên vào bán kết AFF Cup 2016; HLV Hữu Thắng lên tiếng về việc để Công Phượng dự bị… là những thông tin thể thao đáng chú ý tối ngày 22/11.

Xác định đội bóng đầu tiên vào bán kết AFF Cup 2016

Chiều nay (22/11), ĐT Thái Lan đã đánh bại Singapore với tỉ số 1-0, trong lượt trận thứ 2 bảng A, vòng bảng AFF Cup 2016. Người hùng của Thái Lan ở trận đấu này là Sarawut Masuk, ghi bàn thắng duy nhất ở phút 89.

AFF Cup 2016, Bán kết AFF Cup 2016, Điểm tin tối 22/11, Thái Lan, Singapore, Việt Nam, Lịch thi đấu AFF Cup 2016, Tin nóng thể thao

Thái Lan tiến vào bán kết sau trận thắng Singapore

Đây là trận đấu mà Thái Lan gặp rất nhiều khó khăn trước Singapore "dựng xe buýt" trước khung thành. Tuy nhiên, với đẳng cấp của mình, các nhà đương kim vô địch vẫn giành trọn 3 điểm trước những chú "sư tử". Chiến thắng trước Singapore, ĐT Thái Lan giành vé vào bán kết AFF Cup 2016 sớm 1 lượt trận.

HLV Hữu Thắng lên tiếng về việc để Công Phượng dự bị

HLV Hữu Thắng chia sẻ: “Trong những ngày qua, Công Phượng rất nỗ lực trong tập luyện. Cậu ta đang trong trạng thái khát khao được thể hiện. Đây là một trong số những giải pháp kiếm tìm bàn thắng.”

Với động thái trên, có vẻ như HLV Hữu Thắng đá có những ấn tượng tốt với Công Phượng. Trong 1 trận đấu gần đây mà vị chiến lược gia người Nghệ An sử dụng tiền đạo đồng hương này, anh đã đem về 1 bàn thắng vô cùng quan trọng trong chiến thắng 3-2 của ĐT Việt Nam (trước Indonesia). Do đó, rất có thể Công Phượng sẽ được sử dụng trong thời gian tới.

CV9 lập kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” tại AFF Cup

Pha lập công vào lưới Myanmar là bàn thắng thứ 50 của Công Vinh cho ĐT Việt Nam. Bên cạnh đó, anh còn lập một kỷ lục “vô tiền khoáng hậu”, khi trở thành cầu thủ duy nhất ghi bàn ở 5 kỳ AFF Cup.

Cụ thể ở Tiger Cup 2004, tiền đạo trẻ Công Vinh khi ấy mới 19 tuổi đã có được 4 bàn thắng. Đó cũng là dấu ấn đầu tiên khiến công chúng phải nhắc đến anh. Sau 3 năm, Công Vinh nổ súng 3 lần tại AFF Cup 2007. Một năm sau, anh có pha đánh đầu ngược quyết định mang về chức vô địch AFF Cup đầu tiên cho ĐT Việt Nam.

Đến năm 2010, Công Vinh lỗi hẹn với AFF Cup vì chấn thương. Bốn năm sau, anh đã trở lại ở AFF Cup 2014 và ghi được bốn bàn. Bàn thắng mới đây vào lưới Myanmar giúp Công Vinh thiết lập kỷ lục tại AFF Cup. Anh là cầu thủ duy nhất trong lịch sử ghi được bàn thắng ở 5 kỳ AFF Cup.

Mourinho ấn định ngày tái xuất của Mkhitaryan

“Tôi đã nói với Mkhitaryan rằng cậu ta sẽ được tham dự trận đấu với Feyenoord. Rõ ràng là cậu ta không hài lòng vì không được thi đấu. Nhưng cậu ta đã biết chuyển hóa sự thất vọng đó theo cách tốt nhất là giữ im lặng và chăm chỉ luyện tập. Tôi có thể thấy sự nỗ lực của Henrikh”, Jose Mourinho cho biết.

Mkhitaryan mới chỉ thi đấu 133 phút cho Man Utd kể từ khi gia nhập Old Trafford từ Dortmund với mức giá 26,3 triệu bảng. Trận thi đấu cuối cùng của anh tại Premier League là trận thua Manchester City. Ở trận đấu đó, anh bị thay ra khi hiệp một kết thúc.

Barca, Man City hết cửa mua Bellerin

Hector Bellerin đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với Arsenal, qua đó khép lại hy vọng của Barca, Man City. Được biết, trong bản hợp đồng mới hậu vệ người Tây Ban Nha đã được tăng lương lên mức 100.000 bảng/tuần. Ngoài ra, Bellerin sẽ tiếp tục gắn bó với sân Emirates thêm 6 năm rưỡi nữa, tức đến năm 2023. Đây là cách để Pháo thủ tri ân những đóng góp của Bellerin.

Hector Bellerin, năm nay 21 tuổi, anh chuyển tới Arsenal từ năm 16 tuổi. Dù tuổi đời còn khá trẻ, song Bellerin đã có hơn 100 lần khoác áo đội 1 Arsenal.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng