Quảng cáo

HLV Juventus: ‘Ronaldo ghi bàn như ở trò chơi PlayStation’

Thứ tư, 04/04/2018 07:22 AM (GMT+7)
A A+

HLV Allegri cũng như Zidane đều dành rất nhiều mỹ từ để nói về Ronaldo sau màn toả sáng rực rỡ của cầu thủ này trong trận đại thắng của Real.

>> Video Juventus - Real Madrid - Champions League xem tại đây.

Ronaldo quá là xuất sắc. Bàn thắng thứ hai của cậu ấy chắc chỉ có trên game PlayStation. Tôi không dám chắc đó có phải là bàn thắng đẹp nhất lịch sử Champions League hay không, nhưng chắc chắn đó là một bàn thắng và là khoảnh khắc phi thuường. Bạn chỉ có thể chúc mừng vì những gì anh ấy đã làm được” - trang chủ UEFA dẫn lời HLV Allegri của Juventus.

juve 0-3 real, ket qua juve 0-3 real, ti so juve 0-3 real, champions league

Chiến lược gia này nói tiếp: “Đây là một kết quả đáng xấu hổ. Chúng tôi sẽ phải phân tích lại trận đấu và sau đó đến Madrid để lấy lại danh dự. Tôi thất vọng về bàn thua thứ ba bởi lúc đó chúng tôi vẫn đang chơi tốt và chưa phải đã hết hi vọng. Chúng tôi thấy thực sự thất vọng. Real đã chơi xuất sắc”.

Về phần mình, HLV Zidane cũng không tiếc lờ ca ngợi cậu học trò: “Ronaldo đang có phong độ cực kỳ cao. Cậu ấy đã làm được những điều kì diệu để giúp Real Madrid giành chiến thắng. Tôi rất hạnh phúc khi được làm việc với một cầu thủ xuất sắc như Ronaldo”.

Nhà cầm quân người Pháp nói thêm về trận đấu: “Đây là một trận đấu tuyệt vời. Thật không dễ dàng để giành chiến thắng 3-0 ở đây. Juventus là một đội bóng mạnh và gây cho chúng tôi nhiều khó khăn trong hiệp 1.

Real Madrid đã phải chịu đựng rất nhiều. Tuy nhiên, chúng tôi luôn biết làm thế nào để thoát ra và gây khó khăn cho đối thủ. Bây giờ, chúng tôi sẽ tận hưởng khoảnh khắc chiến thắng, rồi sau đó suy nghĩ về công việc khó khăn ở trận lượt về (12-4), bởi tôi biết Juventus sẽ không bỏ cuộc”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
juve 0-3 real ket qua juve 0-3 real ti so juve 0-3 real champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT