Quảng cáo

Ronaldo lập siêu phẩm, Buffon và NHM Juventus vỗ tay thán phục

Thứ tư, 04/04/2018 04:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chứng kiến phong độ chói sáng của Ronaldo, mọi cầu thủ và NHM đều vỗ tay thán phục.

>> Video Juventus - Real Madrid - Champions League xem tại đây.

Kết quả Juventus vs Real Madrid, 1h45 ngày 4/4  TẠI ĐÂY

Kết quả Sevilla vs Bayern Munich, 1h45 ngày 4/4 TẠI ĐÂY

Trước thềm trận đấu, Juventus được đánh giá nhỉnh hơn Real Madrid khi được thi đấu trên sân nhà. Lịch sử cũng cho thấy đội bóng thành Turin áp đảo hơn đối phương mỗi khi tiếp đón Real Madrid. Kịch bản trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn, thế nhưng kết quả trận đấu lại đi theo 1 chiều bởi màn thi đấu 'xuất thần' của Cristiano Ronaldo.

Một màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn của Ronaldo trước Juventus, 2 bàn thắng, 1 siêu phẩm và 1 kiến tạo, anh đã mang về chiến thắng 3 sao cho Real Madrid. Với kết quả này, Los Blancos đã mở toang cánh cửa vào vòng bán kết.

ket qua Juventus 0-3 Real Madrid, ti so Juventus 0-3 Real Madrid, video ban thang Juventus 0-3 Real Madrid

Là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới, Buffon cũng không còn từ gì để nói về sự xuất sắc của Ronaldo. Sau trận đấu, thủ thành của Juventus đã tiến tới CR7 và có hành động tỏ ra thán phục.

Với NHM Juventus, đến bàn thắng thứ 2 của Ronaldo họ đã thực sự bị thuyết phục. Sau khoảnh khắc thực hiện cú 'xe đạp chổng ngược' của CR7, cả khán đài trên sân của Juventus đều vỗ tay khen ngợi siêu sao người Bồ Đào Nha. Đáp lại tình cảm của các khán giả trên sân, Cris Ronaldo đã chắp tay cảm ơn!


ket qua Juventus 0-3 Real Madrid, ti so Juventus 0-3 Real Madrid, video ban thang Juventus 0-3 Real Madrid

Với Ramos, anh cũng dành 1 từ để khen ngợi Ronaldo rằng: "Cậu ấy đang đạt phong độ thật khủng khiếp". Cho rằng bàn thắng của CR7 là vô cùng đặc biệt, nhưng Ramos nói chiến thắng của Real Madrid của tập thể.

Chứng kiến Ronaldo tỏa sáng, cựu cầu thủ Real Madrid Álvaro Arbeloa cũng phải lên trang cá nhân để bày tỏ sự thán phục.

ket qua Juventus 0-3 Real Madrid, ti so Juventus 0-3 Real Madrid, video ban thang Juventus 0-3 Real Madrid

Ngay sau trận đấu nêu trên, trang chủ Champions League đã đưa ra thống kê đặc biệt về Ronaldo. Theo đó, CR7 là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất (119 bàn), là cầu thủ duy nhất ghi bàn trong 10 trận liên tiếp, là cầu thủ giành nhiều chức vô địch C1 nhất và là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong 1 mùa giải (17 bàn).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua Juventus 0-3 Real Madrid ti so Juventus 0-3 Real Madrid video ban thang Juventus 0-3 Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT