Quảng cáo

‘Phong độ của Cris Ronaldo thật khủng khiếp’

Thứ tư, 04/04/2018 04:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ronaldo đã lập cú đúp giúp Real Madrid hạ Juventus 3-0, tiền đạo người Bồ Đào Nha tiếp tục cho thấy đẳng cấp đỉnh cao của mình.

>> Video Juventus - Real Madrid - Champions League xem tại đây.

Kết quả Juventus vs Real Madrid, 1h45 ngày 4/4  TẠI ĐÂY

Kết quả Sevilla vs Bayern Munich, 1h45 ngày 4/4 TẠI ĐÂY

Chỉ 3 phút sau khi nhập cuộc Ronaldo đã ghi bàn vào lưới Juventus, đầu hiệp 2 anh tiếp tục lập siêu phẩm đưa Real Madrid vươn lên dẫn trước 2-0. Đáng chú ý hơn nữa, sau đó chính Ronaldo là người đã tung đường chuyền kiến tạo giúp Marcelo ấn định chiến thắng 3-0 cho Real Madrid.

ket qua juventus vs real madrid, ti so juventus vs real madrid, video ban thang juventus vs real madrid

Chứng kiến màn trình diễn vô cùng xuất sắc của Ronaldo, trung vệ Ramos đã dành những lời khen ngợi đặc biệt tới đồng đội. Chia sẻ sau trận đấu, Ramos cho biết: "Ronaldo đang ở trạng thái vô cùng khủng khiếp, cậu ấy là một cầu thủ chất lượng và hy vọng sẽ tiếp tục duy trì phong độ trong giai đoạn còn lại và mùa giải tiếp theo. Bàn thắng của Ronaldo thực sự rất đặc biệt, thế nhưng chiến thắng này là của tập thể."

Nói về kết quả trận đấu, Ramos chia sẻ: "Chiến thắng này rất quan trọng, mọi thứ đã diễn ra theo đúng kế hoạch chúng tôi đa vạch ra".

Nói về tình huống phải nhận thẻ đỏ dù bản thân bị Dybala đánh nguội vào mặt, Ramos cho biết: "Cậu ấy đánh vào mặt tôi và tôi cảm thấy trọng tài nên rút thẻ vàng với đối thủ, nhưng hiện tại đó không phải là vấn đề".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua juventus vs real madrid ti so juventus vs real madrid video ban thang juventus vs real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT