Quảng cáo

Buffon nói gì khi để Ronaldo chọc thủng lưới thêm 2 lần?

Thứ tư, 04/04/2018 05:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ thành Buffon của Juventus đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với Cristiano Ronaldo, người mới ghi thêm hai bàn vào lưới của anh.

>> Video Juventus - Real Madrid - Champions League xem tại đây.

Buffon từng tiết lộ trước khi trận đấu giữa Juve và Real diễn ra, rằng anh bị mất ngủ vài đêm vì biết sẽ phải đối đầu với Ronaldo. Và thực sự cơn ác mộng ấy đã đến khi CR7 lập cú đúp và góp công lớn trong chiến thắng 3-0 của Real trên sân của Juventus. Kết quả này chẳng khác nào khiến Juve sớm nói lời từ biệt dù còn trận lượt về trước mắt.

Sau trận đấu, người ta bắt được khoảnh khắc Buffon thể hiện ra mặt sự ngưỡng mộ với Ronaldo. Và cũng trong bài phát biểu phỏng vấn sau trận, Buffon cũng dành nhiều mỹ từ cho CR7.

juventus 0-3 real, ket qua juventus 0-3 real, ket qua cup c1, cup c1, champions league, ronaldo, buffon

Theo Buffon, Ronaldo giống như Messi vậy, là những cầu thủ có tầm ảnh hưởng rất lớn. Cả hai đều có thể mang về những chiến thắng cho đội nhà và cả hai chẳng khác gì những Maradona và Pele.

Tờ AS dẫn lời Buffon: “Ronaldo là nhà vô địch, anh ta ở một đẳng cấp thật phi thường. Cùng với Messi, họ là những cầu thủ duy nhất có thể mang lại những chiến thắng quan trọng nhất cho đội của mình. Cậu ấy có thể sánh ngang những Maradona hay Pele vậy”.

Buffon không phải là thủ môn dễ bị bắt nạt. Để ghi được bàn vào lưới anh là điều rất khó khăn. Thế nhưng với Ronaldo thì không. Có một thống kê rất thú vị, rằng qua sáu lần đối đầu nhau, Ronaldo đã ghi được tổng cộng 9 bàn thắng vào lưới Buffon, một con số rất đáng để thủ thành của Juve cảm thấy ngưỡng mộ, giống như cách anh phát biểu sau trận vậy.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
juventus 0-3 real ket qua juventus 0-3 real ket qua cup c1 cup c1 champions league ronaldo buffon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT