Quảng cáo

HLV Hà Nội T&T gạt Thanh Hóa khỏi cuộc đua vô địch

Thứ hai, 05/09/2016 06:09 AM (GMT+7)
A A+

Leo lên ngôi đầu bảng sau vòng 24, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội T&T tự tin đánh giá các đối thủ trên con đường chinh phục chức vô địch.

Player Loading...

Video bàn thắng: Hà Nội T&T 1-0 Khánh Hòa (Vòng 24 V-League 2016)

Chiều qua, Hà Nội T&T đã đánh bại Khánh Hòa với tỉ số 1-0 trên sân Hàng Đẫy. Cùng giờ, Thanh Hóa hòa Quảng Ninh 2-2 và điều này giúp đội bóng Thủ đô tạm thời có được ngôi đầu BXH V-League. Trong hai lượt trận cuối, Hà Nội T&T sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi lần lượt đụng độ Than Quảng Ninh và FLC Thanh Hóa.

Hà Nội T&T, Vleague, Thanh Hóa, Quảng Ninh, vô địch vleague

Hà Nội T&T tự tin trong cuộc đua tới ngôi vô địch V-League. Ảnh: TTVH

Tuy lịch thi đấu khó khăn nhưng ông Chu Đình Nghiêm vẫn tỏ ra rất tự tin. Chiến lược gia này cho rằng cuộc đua tới chức vô địch bây giờ chỉ còn là chuyện của 4 đội thay vì 5 như những vòng đấu trước. Đội mà HLV này loại khỏi cuộc chơi chính là FLC Thanh Hóa.

"Hà Nội T&T không thể để hòa Quảng Ninh ở vòng đấu tới. Chúng tôi hơn họ hiệu số nhưng kém chỉ số đối đầu trực tiếp. Chúng tôi đã rất cố gắng và xác định hai trận còn lại là hai trận chung kết.

Toàn thể đội bóng quyết tâm vượt qua Quảng Ninh và FLC Thanh Hóa. Trên chặng đường còn lại, đội nào đuối, đội ấy sẽ bị loại khỏi cuộc đua. Trừ FLC Thanh Hóa, cơ hội vẫn chia đều cho cả bốn đội (hai đội khác là Hải Phòng và SHB Đà Nẵng)”.

Ông Nghiêm cũng thông báo tin rất đáng lo ngại cho các CĐV Hà Nội T&T, đó là việc tiền đạo Hoàng Vũ Samson và Loris Arnaud sẽ không thể thi đấu ở phần còn lại của mùa giải. Theo ông Nghiêm, Samson bị ốm còn Arnaud thì chấn thương.

"Đây là thời điểm cuối mùa, Hà Nội T&T không còn nhiều người thay thế. Đội bóng phải thi đấu liên tục. Chúng tôi đang thiếu người vì chấn thương và ốm đau. Những phút cuối trận đấu hôm nay, thể lực của các cầu thủ T&T gần như không còn”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T Vleague Thanh Hóa Quảng Ninh vô địch vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT