Quảng cáo

Người Quảng Ninh nói gì sau trận hòa khó tin trước Thanh Hóa?

Thứ hai, 05/09/2016 05:53 AM (GMT+7)
A A+

Thi đấu hơn người trong phần lớn thời gian của hiệp 2 lại dẫn trước 2-1 và có hàng tá những cơ hội mười mươi để ghi bàn, thế nhưng Than Quảng Ninh lại chỉ ra về với 1 điểm. Hãy xem họ đã nói gì về kết quả này.

Player Loading...

VIDEO: Bàn thua đáng ngờ của Than Quảng Ninh trước Thanh Hóa

Chiều qua, trận cầu tâm điểm Thanh Hóa - Quảng Ninh đã diễn ra và kết thúc với kịch bản khó tin. Thanh Hóa vượt lên nhưng sau đó họ phải chơi thiếu người, thậm chí đã có 2 cầu thủ bị thẻ đỏ. Cho tới những phút cuối trận, Quảng Ninh dẫn trước 2-1 và cầm chắc chiến thắng trong tay. Họ có vài cơ hội đối mặt với thủ môn Thanh Hóa nhưng rồi không thể ghi bàn. Không những vậy, trong những giây cuối cùng, thủ môn của Quảng Ninh mắc sai lầm ngớ ngẩn giúp Thanh Hóa có bàn thắng quân bình tỉ số 2-2.

Quảng Ninh, Thanh Hóa, Thanh Hóa 2-2 Quảng Ninh, Vleague, HLV Phan Thanh hùng

Than Quảng Ninh chia điểm khó tin trước Thanh Hóa. Ảnh: VTC

Chỉ có một điểm, Quảng Ninh đã để Hà Nội T&T lấy ngôi đầu trên BXH V-League sau vòng 24. Còn khi nói về kết quả này, HLV Phan Thanh Hùng của Quảng Ninh tỏ ra rất sốc. "Với thế trận và lợi thế hơn 2 người như vậy mà bị gỡ hòa thì đúng thật là nghiệt ngã quá. FLC Thanh Hóa là đội bóng mạnh, chơi mạch lạc nhưng đen cho họ là mất người sớm. Và khi 11 người đá với 9 người mà bị gỡ hòa đúng phút cuối thì tôi sốc quá".

Ông lý giải về trận hòa khó tin của đội nhà: “Có lẽ ở thời khắc quyết định cầu thủ chúng tôi đã không có được sự ổn định về tâm lý. Trước khi Tuấn Linh mắc sai lầm dẫn đến bàn gỡ 2-2 của đối thủ thì hàng công chúng tôi đã có 2-3 cơ hội có thể nâng tỷ số nhưng áp lực tâm lý đã khiến chúng tôi đánh mất chiến thắng”.

Nói về cuộc đua vô địch, ông Hùng nhận định:  “Chúng tôi đã lỡ cơ hội bứt lên nhưng trận đấu với HN.T&T ở vòng 25 tới sẽ quyết định chủ nhận chức vô địch. Cơ hội đều chia đều cho các đội và chưa thể nói trước điều gì”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng Ninh Thanh Hóa Thanh Hóa 2-2 Quảng Ninh Vleague HLV Phan Thanh hùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT