Quảng cáo

HLV Hà Nội nói gì khi loại HAGL khỏi cúp Quốc gia?

Thứ ba, 15/05/2018 22:26 PM (GMT+7)
A A+

HLV Văn Sỹ Sơn rất tự hào với những gì mà các học trò đã làm được trước HAGL ở trận tứ kết lượt về cúp Quốc gia.

Bàn gỡ hòa 1-1 của Hà Nội đã giúp đội bóng này giành vé vào bán kết cúp Quốc gia 2018. Kết quả này khiến HLV Văn Sỹ Sơn, "người đóng thế" HLV Chu Đình Nghiêm cảm thấy rất vui mừng.

Phát biểu sau trận ông cho biết: "Tôi rất vui khi hôm nay đóng vai người thay thế đã giúp cho đội nhà giành được kết quả tốt, giành vé vào chơi trận bán kết Cúp Quốc gia. Trước trận tôi có chút áp lực và tâm lý, nhưng đã được giải tỏa hoàn toàn khi trận đấu kết thúc".

Hà Nội 1-1 HAGL, ket qua ha noi - hagl, tu ket cup quoc gia, luot ve tu ket cup quoc gia

Cũng theo HLV Văn Sỹ Sơn, sự thiếu vắng của Thành Lương làm ảnh hưởng nhiều tới lối chơi của Hà Nội. Tuy nhiên những cái tên đóng thế như Đức Huy hay Quang Hải đều đã chơi tốt. "Sự vắng mặt của Thành Lương sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi chung của Hà Nội. Đó là cầu thủ có chuyên môn và đẳng cấp đã được khẳng định. Nhưng hôm nay tôi nghĩ Quang Hải hay Đức Huy đã khỏa lấp được khoảng trồng mà đàn anh để lại".

"Bạn sẽ còn rất nhiều cơ hội để sửa sai lỗi lầm nếu thi đấu ở V.League. Bởi đó là sân chơi đường đài, sai trận này sẽ có nhiều trận đấu khác để chúng ta làm lại. Nhưng vòng Tứ kết Cúp Quốc gia nếu sai lầm sẽ không còn cơ hội nữa.

 

 

Đó là lý do học trò của tôi hôm nay đã thi đấu trên 200% sức của mình để giành được chiến thắng chung cuộc. Họ vào sân với tinh thần cao nhất và cuối cùng đã đạt được điều cả đội mong muốn. Tôi cảm ơn các học trò với thành tích này".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội 1-1 HAGL ket qua ha noi - hagl tu ket cup quoc gia luot ve tu ket cup quoc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT