Quảng cáo

HLV HAGL: 'Nếu cầu thủ ấy ghi bàn thì trận đấu đã kết thúc rồi'

Thứ ba, 15/05/2018 22:10 PM (GMT+7)
A A+

HLV Dương Minh Ninh đã có những lý giải sau trận cầu hòa 1-1 đầy kịch tính giữa HAGL và Hà Nội.

HAGL đã bị loại khỏi cúp Quốc gia sau trận hòa 1-1 trên sân Hàng Đẫy. Đó là trận đấu mà các cầu thủ đội bóng phố Núi đã rất nỗ lực thi đấu nhưng vẫn không tránh khỏi việc bị loại.

Hà Nội 1-1 HAGL, ket qua ha noi -hagl, tu ket cup quoc gia,

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Dương Minh Ninh đã có những nhận xét về trận cầu này. Theo ông, nếu Rimario ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 thì trận đấu đã kết thúc với Hà Nội. "Nếu Rimario ghi bàn thì trận đấu đã kết thúc rồi" - HLV Dương Minh Ninh cho biết.

Nói về công tác điều hành trận đấu của các trọng tài, HLV của HAGL cho biết: "Tôi cảm thấy hài lòng ở công tác điều khiển của các trọng tài ở trận này". Ngoài ra ông cũng cho biết: "Nếu khán giả xem trận đấu sẽ thấy rõ, cầu thủ của chúng tôi không câu giờ. Khi cầu thủ ngã xuống và nằm sân thì đó là bởi họ bị đau. Trận này cầu thủ Hà Nội và HAGL đã cống hiến một trận cầu đẹp và cống hiến cho người hâm mộ".

HAGL bị loại và HLV Dương Minh Ninh cho biết, họ đã không hoàn thành mục tiêu mà mình đề ra. "Đầu mùa giải chúng tôi đặt mục tiêu vào chung kết cúp Quốc gia nhưng bây giờ đã không thể làm được. Sau giải này, HAGL sẽ tập trung vào thi đấu ở V-League 2018. Rất may sau trận này không có cầu thủ nào của HAGL bị chấn thương cả".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội 1-1 HAGL ket qua ha noi -hagl tu ket cup quoc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT