Quảng cáo

HLV Graechen chỉ ra lý do Công Phượng khó tỏa sáng ở V-League

Thứ năm, 25/06/2015 08:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ông thầy người Pháp khẳng định SEA Games 28 không phải là lý do khiến Công Phượng chững lại, đồng thời cũng chỉ ra lý do giải thích tại sao cậu học trò của mình lại khó tỏa sáng ở V-League.

Video bàn thắng: Hà Nội T&T 2-0 HAGL (Tứ kết Cúp QG 2015)

Hôm qua HAGL đã thất thủ 0-2 trước Hà Nội T&T tại trận tứ kết cúp Quốc gia. Trong trận đấu quần chiến dưới thời tiết mưa bão, các cầu thủ HAGL dù rất nỗ lực nhưng không thể một lần xuyên phá được mành lưới đội chủ nhà. Thất bại đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Graechen sẽ dừng bước tại sân chơi này.

Hà Nội T&T 2-0 HAGL, ket qua ti so Hà Nội T&T 2-0 HAGL, Công Phượng, V-League, SEA Games 28, Công Phượng, HLV Graechen, seagame28, công phượng mờ nhạt, nguyen cong phuong

Công Phượng nhạt nhòa trong trận thua Hà Nội T&T

Phát biểu sau trận đấu, HLV Graechen một lần nữa lại đề cập tới vấn đề của Công Phượng. Ông thầy người Pháp khẳng định phong độ của Công Phượng không bị ảnh hưởng bởi SEA Games 28. "Các cầu thủ HAGL ở U23 Việt Nam không thi đấu tất cả trận đấu tại SEA Games 28. Khối lượng vận động của họ chưa chắc đã lớn bằng những cầu thủ ở nhà. Tôi đánh giá Công Phượng không có gì khác biệt về thể lực so với đồng đội”.

Ông cũng tiết lộ lý do tại sao Công Phượng lại khó lòng có thể tỏa sáng ở sân chơi V-League. "Khi thi đấu tại SEA Games, Công Phượng có thể dễ dàng tỏa sáng hơn bởi các đối thủ không biết nhiều về cậu ta. Nhưng ở sân chơi V-League thì khác, họ đã tìm hiểu rất kỹ về cầu thủ này".

HAGL đang đứng trước vô vàn khó khăn trong giai đoạn còn lại của mùa giải. Theo như HLV Graechen, nếu không mau chóng cải thiện được vấn đề về tâm lý thi đấu, đội bóng phố Núi sẽ còn trượt dài. "Các cầu thủ của tôi đã bắt đầu có cảm giác sợ thua và nghĩ nhiều đến kết quả nên dẫn đến sự căng cứng. Chất lượng thi đấu của họ không tốt bằng khi luyện tập.

Mục tiêu của chúng tôi là trụ hạng. Tất nhiên, các cầu thủ sẽ phải nỗ lực tối đa và nhanh chóng thích nghi với áp lực của V.League. Tôi mong các cổ động viên hãy kiên nhẫn và luôn sát cánh cùng đội bóng trong hoàn cảnh khó khăn".

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T 2-0 HAGL ket qua ti so Hà Nội T&T 2-0 HAGL Công Phượng V-League SEA Games 28 Công Phượng HLV Graechen seagame28 công phượng mờ nhạt nguyen cong phuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT