Quảng cáo

Công Phượng chấn thương ở trận thua Hà Nội T&T

Thứ năm, 25/06/2015 07:34 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo của HAGL đã phải ra sân ở hiệp 2 trong trận thua Hà Nội T&T tại tứ kết Cúp QG tối qua.

VIDEO: Công Phuợng từ bỏ panenka, sút penalty không cần đà ở cúp QG

Trước trận đấu gặp Hà Nội T&T, Công Phượng đã cạo tóc rất ngắn như một cách thể hiện quyết tâm giúp HAGL giành thắng lợi. Tuy nhiên, trời mưa to và sự kinh nghiệm của Hà Nội T&T đã khiến hàng công HAGL không có được những cơ hội ngon ăn.

Công Phượng chấn thương ở trận thua Hà Nội T&T,công phượng tóc mới,công phượng cạo trọc,công phượng,hagl,hà nội t&t vs hagl,hà nội t&T 2-0 hagl

Sân trơn, nhiều vũng nước đọng khiến những pha đi bóng lắt léo thường thấy của Công Phượng không phát huy được hiệu quả. Các tình huống ban bật ở cự ly ngắn của HAGL cũng thiếu sự chính xác.

Cuối hiệp 1, Công Phượng còn bị đau ở chân. Sau giờ nghỉ giải lao, HLV Graechen đã rút tiền đạo xứ Nghệ ra, thay bằng Minh Vương. Trên băng ghế dự bị, Phượng phải lấy đá để chườm, khuôn mặt anh khá buồn bã.

Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của Công Phượng đến đâu. Tuy nhiên, các CĐV HAGL tỏ ra rất lo lắng. Cầu thủ này là nguồn cảm hứng lớn lao cho lối chơi của đội bóng phố Núi. Trong bối cảnh HAGL đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng ở V-league, việc thiếu vắng Công Phượng sẽ là một tổn thất rất lớn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng chấn thương ở trận thua Hà Nội T&T công phượng tóc mới công phượng cạo trọc công phượng hagl hà nội t&t vs hagl hà nội t&T 2-0 hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT