Quảng cáo

HLV Đồng Tháp: "HAGL thua vì bị bắt bài"

Thứ hai, 14/03/2016 07:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Phạm Công Lộc đã khẳng định như vậy khi nói về chiến thắng 2-1 của Đồng Tháp trước HAGL ở vòng 4 V-League 2016.

Video bàn thắng: Đồng Tháp 2-1 HAGL (Vòng 4 V-League 2016)

Chiều qua, đội bét bảng Đồng Tháp đã có chiến thắng quan trọng 2-1 trước HAGL. Thắng lợi này giúp họ thoát khỏi đáy BXH và vươn lên vị trí thứ 12.

Đồng Tháp 2-1 HAGL, HLV Đồng Tháp, HLV HAGL, vòng 4 V-league, HLV Nguyễn Quốc Tuấn, Văn Toàn, Minh Vương

HLV Phạm Công Lộc chỉ ra điểm yếu của HAGL

Phát biểu sau trận đấu, HLV Phạm Công Lộc của Đồng Tháp đã chỉ ra bí quyết chiến thắng của đội nhà. Theo ông, lối chơi bị bắt bài của HAGL là một phần không nhỏ giúp Đồng Tháp giành được ba điểm.

"Nếu biết tận dụng cơ hội thì chúng tôi có thể đã thắng với tỉ số đậm hơn như thế. Tôi tin rằng không chỉ chúng tôi mà rất nhiều đội bóng khác ở V-League hiểu được lối chơi của HAGL.

Họ là đội bóng còn rất trẻ, khỏe, tập luyện nhiều năm, chơi phối hợp nhỏ theo nhóm như số 17, số 9 và số 11. Bởi vậy chúng tôi phải phong tỏa những cầu thủ này, các học trò của tôi đã thực hiện khá tốt trong trận đấu này

Còn về tấn công, tôi đã nghiên cứu kỹ và có phương án khai thác hai biên rồi tạt vào vì đối thủ có thể hình thấp, cuối trận sẽ không đảm bảo thể lực. Tuy nhiên, không phải cứ đá dài là thắng mà đôi khi phải thay đổi phù hợp với diễn biến trận đấu”.

Còn với HLV Nguyễn Quốc Tuấn, ông chỉ ra nguyên nhân thất bại của đội nhà: "Thời tiết quá nóng khiến chúng tôi chơi không tốt trong hiệp một. Sang hiệp hai trời dịu hơn nhưng cầu thủ Đồng Tháp lại tìm cách nằm sân để trì hoãn trận đấu, bóng lăn chẳng được bao nhiêu".

Ông cũng cho rằng việc Ideguchi chấn thương khiến kế hoạch của HAGL bị phá sản. Ông cũng tỏ ra không hài lòng với Văn Toàn và Minh Vương vì đã bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. "Như tôi đã nói, Văn Toàn và Minh Vương chơi tốt nhưng những thời điểm quan trọng thì cả hai lại không tạo nên sự khác biệt".

Thua trận này, HAGL tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH V-League 2016.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đồng Tháp 2-1 HAGL HLV Đồng Tháp HLV HAGL vòng 4 V-league HLV Nguyễn Quốc Tuấn Văn Toàn Minh Vương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT