Quảng cáo

HLV Đồng Nai chê Công Phượng đá lắt nhắt, khen Tuấn Anh nguy hiểm

Thứ tư, 18/03/2015 07:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Trần Bình Sự cho rằng tiền đạo Công Phượng chưa đạt đến cái tầm của những cầu thủ đàn anh trong quá khứ khi ở độ tuổi này.

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam 1-1 Đồng Nai (Giao hữu)

U23 Việt Nam đã không thể giành chiến thắng trước Đồng Nai trong trận đấu giao hữu chiều qua. Hàng công gồm những Công Phượng, Thanh Bình, Văn Long... tiếp tục cho thấy sự thất vọng. Sự rườm rà là điều có thể dễ dàng nhận thấy nhất ở những cầu thủ này.

U23 Việt Nam 1-1 Đồng Nai, HLV Đồng Nai chê Công Phượng, HLV Đồng Nai khen Tuấn Anh, HLV Trần Bình Sự, Đồng Nai, U23 Việt Nam, HLV Miura, vong loai u23 chau a, lich thi dau vong loai u23 chau a, bang xep hang u23 chau a, lich thi dau u23 viet nam

HLV Trần Bình Sự không ngại nói ra những điểm yếu của U23 VN

Chẳng thế mà sau trận đấu, HLV Miura đã yêu cầu các tiền đạo đá đơn giản hơn, tích cực xử lý bóng một chạm. Với HLV Trần Bình Sự, ông thẳng thắn chỉ ra những yếu điểm trên hàng công của U23 Việt Nam mà trong đó ông không ngại lên tiếng chê lối đá của Công Phượng.

"Hiệu quả hàng tiền đạo của U23 Việt Nam rõ ràng là phải cải thiện nhiều hơn. Hôm nay chúng tôi không có được hàng phòng ngự mạnh nhất nhưng họ không thể khoan phá được. Điển hình là trong hiệp hai, nhiều cầu thủ dự bị của Đồng Nai vào sân nhưng hàng tấn công của đội tuyển U23 tỏ ra non kém.

Tôi hài lòng nhất là hàng phòng ngự U23 Việt Nam. Ở hàng tiền vệ chỉ có mỗi Tuấn Anh là nguy hiểm. Đây là cầu thủ duy nhất có khả năng cầm bóng và tung ra những đường chuyền nguy hiểm.

Công Phượng thì không có gì nổi bật trên hàng tiền đạo. Cầu thủ này đá quá lắt nhắt. tầm thường chứ chưa thể đạt đến tầm của một cầu thủ lớn như những gì các đàn anh đã làm được trong quá khứ".

Theo vị chiến lược gia gạo cội này, U23 Việt Nam vẫn còn nhiều thời gian để cải thiện lối chơi và đạt được mục tiêu cầm tấm vé lọt vào vòng chung kết U23 châu Á.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam 1-1 Đồng Nai HLV Đồng Nai chê Công Phượng HLV Đồng Nai khen Tuấn Anh HLV Trần Bình Sự Đồng Nai U23 Việt Nam HLV Miura vong loai u23 chau a lich thi dau vong loai u23 chau a bang xep hang u23 chau a lich thi dau u23 viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT