Quảng cáo

Đánh giá màn ra mắt của ba tân binh U23 Việt Nam

Thứ tư, 18/03/2015 10:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phan Văn Long, Phạm Đức Huy và Vũ Văn Thanh đã có màn ra mắt trong màu áo U23 Việt Nam ở trận hòa 1-1 trước Đồng Nai. Vậy ba cầu thủ này đã thể hiện được những gì trong trận đấu vừa qua?

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam 1-1 Đồng Nai (Giao hữu)

Vấn nạn chấn thương đã buộc HLV Miura gọi bổ sung tăng cường thêm ba cầu thủ gồm Văn Long, Đức Huy và Văn Thanh. Cả ba đều đã được ra sân thi đấu trong hiệp hai trận hòa 1-1 trước Đồng Nai diễn ra chiều tối nay.

Đầu tiên phải kể đến Văn Long, cầu thủ được xếp đá cặp tiền đạo với Thanh Bình trên hàng công. Trong 45 phút có mặt trên sân, cầu thủ của Đà Nẵng đã không thể hiện được nhiều. Không có những cú dứt điểm đáng chú ý, dù nỗ lực đi bóng và nhiều lần đột phá nhưng Văn Long vẫn chưa thể tạo nên dấu ấn. Tình huống đáng chú ý nhất là cú sút xa từ cự ly chừng 20 mét gây sóng gió cho khung thành Đồng Nai.

U23 Việt Nam 1-1 Đồng Nai, ket qua ti so U23 Việt Nam 1-1 Đồng Nai, U23 Việt Nam, Đồng Nai, Phan Văn Long, Phạm Đức Huy, Vũ Văn Thanh, U23 vn, lich thi dau u23 chau a, bang xep hang u23 chau a, hlv miura

Các tân binh cần thời gian hòa nhập với lối chơi U23 VN

Thứ hai là Đức Huy, cầu thủ được bố trí đá hậu vệ cánh trái (vị trí sở trường tiền vệ trái). Vì đá trái với vị trí sở trường nên Đức Huy đã chỉ thi đấu ở mức tròn vai. Thậm chí nhiều tình huống anh còn để cầu thủ đối phương thoát xuống gây nguy hiểm cho khung thành U23 Việt Nam.

Cầu thủ cuối cùng phải kể đến là Văn Thanh, giống như Đức Huy anh cũng chỉ thi đấu ở mức tròn vai. Những tình huống phòng ngự bên cánh phải cũng đã cho thấy sự chắc chắn. Tuy nhiên những pha bóng tham gia tấn công chưa mang lại hiệu quả mà còn không ít lần để hổng vị trí.

Sở dĩ những cái tên kể trên chưa thể hiện được nhiều bởi họ mới chỉ tập trung cùng các đồng đội mới được vài ngày. Hơn thế, đội hình mà HLV Miura tung vào sân luôn có những sự xáo trộn lớn nhằm tiếp tục thử nghiệm đội hình.

Được biết trong vòng vài ngày tới HLV Miura sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức tham dự vòng loại U23 châu Á.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam 1-1 Đồng Nai ket qua ti so U23 Việt Nam 1-1 Đồng Nai U23 Việt Nam Đồng Nai Phan Văn Long Phạm Đức Huy Vũ Văn Thanh U23 vn lich thi dau u23 chau a bang xep hang u23 chau a hlv miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT