Quảng cáo

3 tân binh của ĐT U23 Việt Nam nhận số áo đặc biệt

Thứ ba, 17/03/2015 15:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Miura đã triệu tập thêm 3 cầu thủ là Văn Long, Văn Thanh và Đức Huy lên tuyển U23 Việt Nam. Ngay khi những tân binh này có mặt tập luyện, nhà cầm quân người Nhật Bản đã phát cho họ số áo mà các cầu thủ đang gặp chấn thương từng dùng.

3 tân binh đã có buổi tập luyện cùng đồng đội tại Bình Dương

Dách sách cầu thủ chấn thương của ĐT U23 Việt Nam đang rất dài và nhiều cầu thủ cũng biết mình không kịp hồi phục để góp mặt tại vòng loại U23 châu Á 2016 diễn ra vào cuối tháng này. Tuy nhiên, HLV Miura sẽ chốt danh sách 23 tuyển thủ vào ngày mai 18/3 trước khi lên đường sang Thái Lan đá giao hữu, đến lúc đó ai đi ai ở mới rõ ràng. Sáng nay, 3 tân binh vừa được triệu tập bổ sung là Văn Long, Đức Huy và Văn Thanh đã có mặt đầy đủ tại Bình Dương để tập luyện.

Đối với Văn Thanh và Đức Huy, đây là buổi tập đầu tiên trong khi với Văn Long, đó là buổi tập thứ hai vì cầu thủ này đã có mặt trong đội hình đội tuyển U23 Việt Nam từ chiều qua. Trong buổi tập sáng nay (17/3), HLV Miura cho các học trò tập các bài tập chuyền ngắn, chiến thuật và tập đá phạt. Ba tân binh của đội tuyển đều chưa phải tập quá nhiều. Nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của họ là hòa nhập với các đồng đội.

VIDEO: Buổi tập chiều 16-3 của các cầu thủ U23 Việt Nam

Cuối buổi tập, HLV Miura đã dành thời gian trao đổi riêng với bộ ba cầu thủ này. Ông muốn truyền tải các quan điểm chiến thuật và triết lý của mình với ba cựu binh U19 Việt Nam. Đáng chú ý, HLV Miura cũng đã trao những số áo mới cho các cầu thủ này. Đức Huy lấy áo số 5 của Hoàng Lâm, Văn Thanh mang áo số 14 vốn thuộc về Phúc Tịnh trong khi Văn Long khoác áo số 9 của Hồ Tuấn Tài. Trong khi đó, Hoàng Lâm đã xác định chia tay ĐT U23 Việt Nam từ trước đó, còn Phúc Tịnh và Tuấn Tài đang trong giai đoạn hồi phục. Việc HLV Miura trao áo cho những tân binh mới được gọi lên tuyển cũng đồng nghĩa rằng những "thương binh" trên sẽ không còn cơ hội dự vòng loại U23 châu Á.

Việc phải chia tay những cầu thủ được kỳ vọng như Phúc Tịnh, Tuấn Tài hay Thanh Tùng là một điều đáng tiếc đối với U23 Việt Nam. Tuy nhiên, 3 sự bổ sung mới sẽ giúp HLV Miura giải được bài toán trên hàng công. Trong 3 tân binh, Văn Long là cái tên sáng nhất. Tiền vệ của SHB Đà Nẵng từng có thời gian dài khoác áo U19 Việt Nam. Anh đã chơi tốt ở giải U19 Đông Nam Á 2014 và VCK U19 châu Á sau đó 1 tháng. Lợi thế của Văn Long là thể hình to cao, sức càn lướt tốt và khả năng chơi được cả ở vị trí tiền vệ cánh cũng như tiền đạo.

Trong khi đó, Văn Thanh cũng đã để lại dấu ấn trong màu áo CLB HAGL tại V-League 2015. Còn Đức Huy tuy là cầu thủ đang thi đấu tại giải hạng Nhất, nhưng trước đó, tiền vệ phải của lò đào tạo Hà Nội T&T từng có một suất đá chính trong đội hình U19 Việt Nam nhưng đã bị loại khỏi đội tuyển sau chuyến tập huấn Nhật Bản hồi giữa năm ngoái. Sau những nghiên cứu kĩ, HLV Miura tin tưởng những tân binh này sẽ hòa nhập nhanh cùng đồng đội và chuẩn bị cho việc cạnh tranh tấm vé dự VCK U23 châu Á 2016.

Dự kiến, 3 tân binh mới được triệu tập lên tuyển sẽ có cơ hội ra sân trong trận đấu tập chiều nay gặp CLB Đồng Nai. Đây sẽ là cơ hội để HLV Miura có được những đánh giá chính xác nhất đối với từng cầu thủ. Trận đấu tập giữa U23 Việt Nam vs Đồng Nai sẽ diễn ra vào lúc 18h00 chiều nay (17/3) và được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Đức Huy Văn Thanh Tuấn Tài chấn thương Tuấn Tài bị loại Phan Văn Long vòng loại U23 châu Á ĐT U23 Việt Nam U23 Việt Nam gặp Đồng Nai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT