Quảng cáo

HLV Đồng Nai nghiêm cấm các học trò đá thô bạo với U23 Việt Nam

Thứ ba, 17/03/2015 10:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận đấu tập với U23 Việt Nam, HLV Trần Bình Sự đã dặn dò các cầu thủ Đồng Nai phải đá hết mình để cho HLV Miura có cơ hội kiểm nghiệm lực lượng nhưng đặc biệt tránh gây chấn thương cho các tuyển thủ.

LINK XEM TRỰC TIẾP U23 VIỆT NAM VS ĐỒNG NAI

HLV Trần Bình Sự nghiếm cấm các học trò đá thô bạo với U23 VN

CLB Đồng Nai đang là đội đứng cuối bảng xếp hạng V-League 2015 với 4 điểm có được sau 8 vòng đấu. Vì thế, tận dụng quãng thời gian nghỉ dài này, đoàn quân của HLV Trần Bình Sự đã bước vào tập luyện để chuẩn bị tăng tốc trong giai đoạn tiếp theo của mùa giải. Đặc biệt, trận đấu tập với ĐT U23 Việt Nam diễn ra chiều nay (17/3) trên sân Gò Đậu sẽ là một cơ hội tốt để cho Đồng Nai được cọ xát và thể hiện mình sau một thời gian nghỉ dài.

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan (Giao hữu)

Chia sẻ trước trận đấu tập với U23 Việt Nam, HLV Trần Bình Sự cho biết rằng: "Đồng Nai đã tập luyện trở lại sau Tết Nguyên đán nhưng lại chưa đá trận giao hữu nào. Vì thế, cuộc đối đầu với U23 Việt Nam sẽ là trận đấu "khai xuân" của chúng tôi. Sau trận đấu này, tôi hy vọng Đồng Nai sẽ thi đấu khởi sắc ở giai đoạn tiếp theo của mùa giải", HLV trưởng CLB Đồng Nai chia sẻ.

Bên cạnh đó, HLV Trần Bình Sự đã yêu cầu học trò phải chơi hết mình trong trận này, nhưng cũng cảnh báo phải giữ chân cho các tuyển thủ, tuyệt đối nghiêm cấm các hành vi chơi bóng thô bạo ở trận đấu tập với U23 VN. Sự dặn dò của HLV trưởng CLB Đồng Nai được cho là hợp lý bởi đây chỉ là trận cầu để cho HLV Miura thử nghiệm đội hình và Đồng Nai cũng có cơ hội cọ xát, vì thế việc giữ chân cho các tuyển thủ là cần thiết khi vòng loại U23 châu Á đang cận kề, đặc biệt là danh sách chấn thương của ĐT U23 Việt Nam đang rất dài.

Cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam vs Đồng Nai sẽ diễn ra vào lúc 18h00 chiều nay 17/3 trên sân Gò Đậu (Bình Dương). Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 Việt Nam vs Đồng Nai HLV Trần Bình Sự HLV Miura đội tuyển U23 Việt Nam CLB Đồng Nai vòng loại U23 châu Á 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT