Quảng cáo

Jeonbuk Motors vs B.Bình Dương: Đội khách quyết tạo nên bất ngờ, 17h00 ngày 17/3

Thứ ba, 17/03/2015 16:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau 2 trận toàn thua, B.Bình Dương đang quyết tâm có điểm tại vòng bảng AFC Champions League 2015 trong chuyến làm khách trước Jeonbuk Motors (Hàn Quốc) diễn ra chiều nay 17/3.

LINK XEM TRỰC TIẾP JEONBUK MOTORS VS B.BÌNH DƯƠNG


Jeonbuk Motors vs B.Bình Dương, AFC Champions League 2015, bảng E AFC Champions League, B.Bình Dương, v league, K-League, Hàn Quốc, Lê Thụy Hải

B.BD sẵn sàng cho trận đấu với Jeonbuk Motors

B.Bình Dương đã hành quân sang Hàn Quốc với đội hình mạnh nhất gồm đầy đủ các ngoại binh trong chuyến làm khách trước ĐKVĐ K-League. Đại diện cả Việt Nam vẫn chưa có được số nào sau 2 lượt trận tại bảng E, thế nên họ thể hiện quyết tâm với hy vọng làm nên bất ngờ trước Jeonbuk Motors. Phát biểu trước trận đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết: “Dù biết Jeonbuk Motors rất mạnh nhưng chúng tôi vẫn rất tự tin. Nếu có cơ hội, chúng tôi không ngần ngại tấn công để giành điểm thậm chí là một chiến thắng”.

Đánh giá về đối thủ, ông Sơn cho hay: “Jeonbuk Motors là một đội bóng mạnh. Họ có một hàng công tốt với rất nhiều ngôi sao tấn công trong đội hình. Ở Việt Nam, chúng tôi là CLB mạnh nhưng các CLB ở AFC Champions League còn có sức mạnh hơn hẳn chúng tôi. Tuy nhiên, Chúng tôi đã chuẩn bị cho trận gặp Jeonbuk Motors rất tốt. Các cầu thủ biết mình sẽ phải tập trung. Gặp đối thủ mạnh hơn nhưng họ rất tự tin. Chúng tôi rất tôn trọng đối thủ và sẽ chơi với sự tự tin cao nhất”, HLV Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ trước trận đấu.

Video bàn thắng: Kashiwa Reysol 5-1 B.BD (AFC Champions League)


B.Bình Dương rất tự tin và quyết tâm làm nên điều bất ngờ trước nhà ĐKVĐ K-League, nhưng điều này sẽ là rất khó khăn khi họ phải thi đấu trên sân khách và chưa quen với điều kiện thời tiết tại xứ Hàn. Ngoài ra, nhà ĐKVĐ V-League cũng không có được sự phục vụ của nhiều cầu thủ trụ cột như Công Vinh, Phước Tứ, Văn Bình do chấn thương.

Trong khi đó, HLV Choi Kang Hee của Jeonbuk Motors khẳng định: “Chúng tôi đang rất tự tin sau những chiến thắng gần đây. CLB hiện tại không có cầu thủ nào gặp chấn thương. Mục tiêu của chúng tôi là ngôi đầu bảng và để hoàn thành điều đó, chúng tôi sẽ giành chiến thắng trước mọi đối thủ trên sân nhà”.

Bên cạnh đó, HLV Choi Kang Hee cũng dành cho đối thủ sự tôn trọng nhất định dù rằng B.BD rõ ràng không cùng đẳng cấp. “Tôi đã xem họ thi đấu 2 trận đấu trước. Tôi nhận thấy B.Bình Dương có những cầu thủ khá chất lượng ở hàng tiền vệ và tiền đạo. Nhưng chúng tôi sẽ chơi tấn công để phục vụ các CĐV nhà”, nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ.

Cuộc đối đầu giữa Jeonbuk Motors vs B.Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều ngày 17/3. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến

Jeonbuk Motors: Kwon Tae, Kim Il, Choi Soon, Lee Ho, Eninho, Wilkinson, Lee Sung, Leonardo, Lee Yong, Edu, Lee Dong Gook

B.Bình Dương: Quốc Thiện Esele, Michal Nguyễn, David, Văn Hoàn, Đặng Robert, Moses, Tấn Tài, Quang Vinh, Trọng Hoàng, Abass, Oseni

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Jeonbuk Motors vs B.Bình Dương Jeonbuk Motors - B.Bình Dương AFC Champions League 2015 bảng E AFC Champions League B.Bình Dương v league K-League Hàn Quốc Lê Thụy Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT