Quảng cáo

HLV U23 Malaysia đánh giá thế nào về U23 Việt Nam?

Thứ ba, 17/03/2015 20:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trả lời hãng thông tấn Bernama, HLV Ismail Razip của U23 Malaysia đã có những đánh giá thẳng thắn về đối thủ của họ là U23 Việt Nam.

Vòng loại U23 châu Á, U23 Malaysia, U23 Việt Nam, HLV Ismail Razip, lich thi dau vong loai U23 chau A, HLV Miura, U23 vn, lich thi dau U23 Viet Nam, U23 Malaysia danh gia cao U23 Viet Nam

HLV Razip có những đánh giá cao về U23 Việt Nam

U23 Malaysia chính là đối thủ trực tiếp cạnh tranh suất nhì bảng cùng U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á. Ở giải đấu này, người Mã cũng chính là đất nước chủ nhà đăng cai các trận thi đấu tại bảng I.

Hướng tới giải đấu quan trọng kể trên, thầy trò HLV Ismail Razip đã có những sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Thành công lớn nhất có lẽ phải kể đến việc U23 Malaysia đã giành chức vô địch Gold Cup 2015 sau 18 năm chờ đợi.

VIDEO: U23 Malaysia vô địch Bangabandhu Gold Cup 2015

Góp mặt tại bảng I với những đối thủ gồm U23 Nhật Bản, Việt Nam và Macau, HLV Ismail Razip cũng nhận định rằng thầy trò HLV Miura sẽ là thách thức lớn nhất của họ. "Trận ra quân gặp U23 Việt Nam chính là trận đấu mang tính chất sống còn. Chúng tôi phải thắng họ bởi Nhật Bản là đối thủ quá mạnh và đẳng cấp so với bóng đá Malaysia. U23 Việt Nam là đối thủ mạnh nhưng chúng tôi đủ khả năng vượt qua họ".

Trong khi U23 VN vẫn chưa thể ổn định được bộ khung sẽ tham dự vòng loại U23 châu Á thì đối thủ Malaysia đã xong xuôi công đoạn này. "Về cơ bản chúng tôi đã có những nhân sự tốt nhất cho mình. Các cầu thủ của chúng tôi đang tham dự Malaysia Super League và đó là một điều kiện thuận lợi để Malaysia có phong độ cao nhất.

Ở thời điểm này điều làm tôi hài lòng nhất chính là lối chơi bóng tập thể, khả năng chịu áp lực cao trong các trận đấu và tư thế luôn luôn sẵn sàng của các cầu thủ chúng tôi".

"Từ nay đến ngày khai mạc gặp Việt Nam, chúng tôi sẽ tiếp tục rèn luyện bản thân và tìm đúng điểm rơi phong độ. Tôi nghĩ đây là đối thủ lớn nhất và các trận đấu ở vòng loại sẽ là thách thức lớn nhất với mục tiêu của chúng tôi" - HLV Ismail Razip tiếp tục cho biết.

Trận đấu giữa U23 Malaysia vs U23 Việt Nam sẽ diễn ra chiều ngày 27/3, sau đó 2 ngày thầy trò HLV  Ismail Razip tiếp tục gặp U23 Macau và trận đấu cuối là U23 Nhật Bản.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại U23 châu Á U23 Malaysia U23 Việt Nam HLV Ismail Razip lich thi dau vong loai U23 chau A HLV Miura U23 vn lich thi dau U23 Viet Nam U23 Malaysia danh gia cao U23 Viet Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT