Quảng cáo

U23 VN: Công Phượng liên tục bị HLV Miura "chỉnh đốn"

Thứ hai, 16/03/2015 20:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công Phượng là cầu thủ đã bị HLV Miura nhắc nhở nhiều nhất trong buổi tập chiều ngày 16/3 để chuẩn bị cho trận gặp Đồng Nai vào ngày mai.

U23 Việt Nam, Công Phượng, HLV Miura, HLV Miura nhac nho Cong Phuong, U23 vn, vong loai U23 Viet Nam, tiền đạo Công Phượng, U23 Việt Nam vs Đồng Nai, lich thi dau U23 Vn, lich thi dau vong loai u23 chau a

HLV Miura liên tục nhắc nhở Công Phượng cần thi đấu đơn giản hiệu quả hơn

Chiều 16/3, U23 Việt Nam trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận giao hữu với Đồng Nai vào chiều mai. Đây là buổi tập khá đặc biệt bởi sự xuất hiện của tân binh Phan Văn Long của SHB Đà Nẵng. Cựu cầu thủ U19 Việt Nam đã di chuyển quãng đường khá xa từ  Đà Nẵng vào Bình Dương trong buổi sáng cùng ngày.

VIDEO: Hightlights Công Phượng vs U23 Uzbekistan

Sau những màn khởi động nhẹ nhàng trước buổi tập, Văn Long tỏ ra hòa nhập rất nhanh cùng các đồng đội. Sau khi kết thúc màn khởi động, HLV Miura đã chỉ đạo các cầu thủ nghiêm túc bước vào tập luyện.

Đây cũng là buổi tập mà một lần nữa tiền đạo Công Phượng lại gây ra nhiều chú ý nhất. Trong bài tập chuyền bóng, anh thực hiện khá tốt và giống như trận gặp U23 Uzbekistan, cầu thủ số 10 sẽ tiếp tục là chân đá phạt chính của U23 Việt Nam.

Hoàn thành tốt phần này nhưng tới bài tập chiến thuật, Công Phượng lại bị nhắc nhở khá nhiều. Cầu thủ của HAGL thi đấu với vai trò tiền đạo lùi và được cung cấp khá nhiều bóng. Tuy nhiên anh tiếp tục thể hiện lối đá có phần cá nhân và liên tục để mất bóng. Chính điều này đã khiến HLV Miura không hài lòng, thậm chí để "chỉnh đốn" lối đá của cậu học trò, ông thầy người Nhật còn không ít lần cắt còi và nổi nóng với cầu thủ số 10 của U23 Việt Nam.

Sau khi được nhắc nhở, Công Phượng tập luyện tập trung hơn và hạn chế những tình huống xử lý quá cá nhân của mình. Virus chấn thương cũng tiếp tục tấn công U23 Việt Nam bởi trong buổi tập chiều nay, các hậu vệ gồm Tiến Dũng và Thanh Hiền đã dính phải những chấn thương mới.

Các cầu thủ rất nỗ lực hoàn thành giáo án và sáng mai họ sẽ tiếp tục có buổi tập nhẹ để chuẩn bị trận gặp Đồng Nai vào 18h00 chiều mai.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam Công Phượng HLV Miura HLV Miura nhac nho Cong Phuong U23 vn vong loai U23 Viet Nam tiền đạo Công Phượng U23 Việt Nam vs Đồng Nai lich thi dau U23 Vn lich thi dau vong loai u23 chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT