Quảng cáo

HLV Bắc Kinh Guoan bất ngờ với bàn thắng đến từ Xuân Trường và Suphanat

Thứ tư, 10/04/2019 07:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Roger Schmidt của Bắc Kinh Guoan đã rất bất ngờ khi biết rằng Suphanat mới chỉ 16 tuổi, người đã ghi bàn sau pha kiến tạo tuyệt đẹp của Xuân Trường.

Tối ngày 9/4, Buriram bước vào lượt trận thứ ba vòng bảng AFC Champions League. Tiếp đón Bắc Kinh Guoan trên sân nhà, đội bóng của Xuân Trường đã thất thủ 1-3.

Đáng nói ở trận này, Xuân Trường được tung vào sân sau 6 trận liên tiếp không được thi đấu. Anh đã có một pha kiến tạo tuyệt đẹp để thần đồng 16 tuổi của Thái Lan là Suphanat ghi bàn gỡ 1-3. Với pha lập công này, Suphanat trở thành cầu thủ ít tuổi nhất từng ghi bàn ở sân chơi cúp C1 châu Á.

xuan truong, xuan truong kien tao, afc champions league, cup c1 chau a, buriram

HLV Roger Schmidt của Bắc Kinh Guoan tỏ ra rất bất ngờ khi nói về bàn thắng có sự kết hợp của Xuân Trường và Suphanat. “Cầu thủ số 54 của Buriram mới chỉ 16 tuổi ư. Bây giờ tôi mới biết thông tin đó, anh ta là một cầu thủ giỏi và triển vọng. Cậu ta 16 tuổi nhưng đã được chơi ở AFC Champions League, lại ghi bàn sau một pha kiến tạo hay nữa. Tôi nghĩ anh ta có thể ghi nhiều bàn thắng hơn nữa”.

Nhận xét về trận thắng này, ông cho hay: “Hôm nay là một trận đấu khó khăn. Nhưng đây cũng là trận đấu may mắn cho chính Buriram khi họ ghi được một bàn ở cuối trận đấu. Về nhà với 3 điểm là thành công với chúng tôi.

Bakambu là cầu thủ chất lượng. Hôm nay cậu ấy đã ghi tới 3 bàn và điều đó làm tôi tự tin hơn ở sân chơi AFC Champions League. Cậu ấy sẽ còn ghi nhiều bàn thắng hơn nữa”.

Về phần mình, Bakambu cho hay: “Đối với hat-trick ngày hôm nay, tôi luôn muốn thi đấu như vậy. Tôi rất vui khi đội bóng chiến thắng ngày hôm nay. Chúng tôi có cơ hội và đã giành chiến thắng. Chúng tôi đã lấy ba điểm về nhà và đó là điều quan trọng nhất.

Thắng trận này, Bắc Kinh Guoan đã leo lên vị trí thứ 3 với 4 điểm, trong khi đó Buriram đứng bét bảng với 3 điểm.

Author Thethao247.vn Minh Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuan truong xuan truong kien tao afc champions league cup c1 chau a buriram
Xem thêm
TIN NỔI BẬT