Quảng cáo

'Harry Kane là Thomas Muller của nước Anh'

Thứ sáu, 27/03/2015 20:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Huyền thoại đội tuyển Anh Geoff Hurst tin rằng Harry Kane sẽ trở thành một Thomas Muller của nước Anh trong tương lai không xa.

Geoff Hurst, Harry Kane, Thomas Mullers, Anh, Rooney, Hodgson

Kane là Mullers của bóng đá Anh

Phong độ chói sáng trong khoảng một năm trở lại đây đã giúp Harry Kane được HLV Roy Hodgson triệu tập lên tuyển Anh. Trận gặp Lithuania ở vòng loại Euro 2016 trên sân Wembley sẽ là cơ hội để Kane có trận đầu tiên thi đấu trong màu áo ĐTQG.

Chứng kiến tài năng của cầu thủ 21 tuổi đang làm mưa làm gió trong màu áo Tottenham, Geoff Hurst đã nhận xét: "Tôi thực sự đã ví cậu ta như Thomas Muller của Đức. Lần đầu tiên nhìn thấy Muller hay Kane chơi bóng, tôi thấy họ giống như một cầu thủ vậy. Họ thi đấu đơn giản mà rất hiệu quả. Muller có thể có chút vụng về nhưng đó là một trong những cầu thủ tốt nhất thế giới" - Goal dẫn lời Hurst.

VIDEO: Harry Kane - Ngôi sao mới được triệu tập lên tuyển Anh

"Trong khoảng 10 phút đầu trận đấu họ hoạt động nhưng không thực sự hiệu quả. Họ chỉ trở nên nguy hiểm hơn khi thời gian trôi qua và đặc biệt nguy hiểm tròng vòng cấm địa.

Ở Anh tôi cũng sẽ so sánh Kane với Teddy Sheringham, một cầu thủ đá bóng với sự thông minh và khéo léo. Có thể anh không có tốc độ nhưng luôn biết cách ghi bàn".

Kane nổi lên như một ngôi sao sáng của bóng đá Anh, một tiền đạo được đặt nhiều kỳ vọng. Bộ đôi song sát Kane - Rooney đang rất được chờ đợi của bóng đá Anh nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận đấu đêm nay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Geoff Hurst Harry Kane Thomas Mullers Anh Rooney Hodgson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT