Quảng cáo

CĐV Anh háo hức chờ xem Harry Kane đá cặp với Rooney

Thứ tư, 25/03/2015 22:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Người hâm mộ xứ Sương mù đang rất háo hức chờ đón xem trận đấu giao hữu giữa ĐT Anh với Lít-va tại Wembley khi có sự hiện diện của cặp đôi tiền đạo là Harry Kane và Rooney trên hàng công.

Harry Kane sẽ sát cánh cùng Rooney trên hàng công ĐT Anh (ảnh Dailymail)

Với phong độ ấn tượng trong màu áo CLB Tottenham và đang đứng đầu danh sách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại Premier League 2014/15, tiền đạo Harry Kane đã được HLV Roy Hogdson triệu tập lên tuyển dự vòng loại Euro 2016. Đây là lần đầu tiên tiền đạo trẻ người Anh được khoác áo Tam Sư.

Trong buổi đấu tập chuẩn bị cho trận đấu gặp Lit-va tại vòng loại Euro 2016, HLV Roy Hogdson đã bố trí Harry Kane đá cặp với đội trưởng Wayne Rooney. Nhiều khả năng trong các trận đấu tới, chân sút đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier League cũng sẽ có chỗ trong đội hình xuất phát của Tam Sư.

VIDEO: Những pha bóng làm nên tên tuổi Harry Kane

Về phía Wayne Rooney, đội trưởng của Tam Sư cũng đã nhận được 1 tin vui trong đợt tập trung lần này, đó là việc anh được các CĐV bầu chọn là cầu thủ Anh xuất sắc nhất trong năm 2014. Sau nỗi thất vọng ở World Cup 2014, Rooney và các đồng đội đã có khởi đầu tốt ở vòng loại Euro 2016 với 4 trận toàn thắng, và toàn đội đang có tinh thần rất thoải mái.

Sau những khởi sắc trên, ĐT Anh đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của NHM xứ Sương mù. Theo công bố của FA, toàn bộ vé xem trận đấu giữa Anh và Lít-va đã được bán hết, và SVĐ Wembley chật kín khán giả, sẽ là sân khấu hoàn hảo để chứng kiến diện mạo hứa hẹn rất mới mẻ của Tam Sư, khi họ chơi trận đấu đầu tiên trong năm 2015. Đặc biệt, CĐV Anh sẽ được chứng kiến bộ đôi lần đầu tiên đá cặp trên hàng công của Tam sư là Rooney - Rarry Kane.

Phát biểu trên Dailymail, trung vệ Gary Cahill cho biết: “Từ khoảng 5 ngày trước khi trận đấu diễn ra, chúng tôi đã nhận được tin rằng toàn bộ vé đã được bán hết. Với các cầu thủ, được chơi bóng tại Wembley luôn là 1 vinh dự, và thi đấu trước các khán đài đầy ắp khán giả sẽ mang lại cảm giác vô cùng đặc biệt. Chúng tôi đang rất háo hức hướng tới trận đấu, và hi vọng sự cổ vũ tuyệt vời của người hâm mộ sẽ giúp chúng tôi có được màn trình diễn xuất sắc”.

ĐT Anh sẽ thi đấu trận vòng loại Euro 2016 vào ngày 27/3 gặp Lít-va, và trận giao hữu với ĐT Italia vào 4 ngày sau đó.
 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Harry Kane Tottenham Premier League đội tuyển Anh Roy Hodgson Euro 2016 Weyne Rooney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT