Quảng cáo

Rooney nhận giải Cầu thủ Anh xuất sắc nhất năm

Thứ tư, 25/03/2015 08:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây, tiền đạo Wayne Rooney của Man Utd đã nhận danh hiệu Cầu thủ Anh xuất sắc nhất năm do cổ động viên bình chọn.

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 29 NHA 2014/15 - Rooney tái xuất

Wayne Rooney hiện đã có mặt trên tuyển Anh để chuẩn bị cho trận đấu vòng loại Euro 2016 gặp Lithuania và đá giao hữu với ĐT Italia. Trong ngày hôm qua (24/3), tại trung tâm tập luyện St Georges Park tiền đạo của Man Utd đã được BLĐ tuyển Anh trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm do cổ động viên bình chọn.

Wayne Rooney, Man Utd, Rooney nhận giải Cầu thủ Anh xuất sắc nhất năm, ĐT Anh, Tam sư, Euro 2016, Tam sư, Quỷ đỏ,Ngoại hạng Anh,Premier League,Champions League,Old Trafford,Tin chuyển nhượng

Rooney và Solanke nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm

Đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng dành cho Wayne Rooney, 2014 có thể nói là năm thi đấu thành công nhất của tuyển thủ 29 tuổi này trong màu áo ĐT Anh khi đóng góp tới 8 bàn thắng. Trong nhiều năm qua, Rooney luôn là nhân vật không thể thiếu trong đội hình của Tam sư. Bởi vậy, tiền đạo của Man Utd đã nhận băng đội trưởng sau khi Steven Gerrard tuyên bố giã từ ĐT Anh.

Cùng với Wayne Rooney, tuyển thủ U18 Anh là Dominic Solanke của Chelsea cũng được vinh danh khi được bầu chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm. Sau khi nhận giải, Solanke được HLV Roy Hodgson cho phép tập luyện cùng các đàn anh trên ĐTQG.

Trong danh sách triệu tập lên ĐT Anh lần này có khá nhiều gương mặt mới, trong đó tiền đạo Harry Kane là đáng chú ý nhất. Tại giải đấu cao nhất xứ Sương mù, Kane đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Tottenham. Sau 30 vòng đấu tại Premier League, Harry Kane đang cạnh tranh gay gắt danh hiệu Vua phá lưới với Diego Costa (Chelsea) khi có cùng số bàn thắng là 19.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tam sư Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Old Trafford Tin chuyển nhượng Dominic Solanke
Xem thêm
TIN NỔI BẬT