Quảng cáo

Rooney tiếc nuối vì không trao cơ hội đá 11m cho Mata

Thứ hai, 23/03/2015 10:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Wayne Rooney tỏ ra tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m và tiền đạo người Anh còn khẳng định đáng lẽ anh nên nhường cơ hội thực hiện pha đá phạt cho Mata.

Liverpool 1-2 Man Utd,tỷ số Liverpool 1-2 Man Utd,tỷ số kết quả Liverpool 1-2 Man Utd,tỷ số trận đấu Liverpool 1-2 Man Utd,tỷ số vòng 30 giải Ngoại hạng Anh,Steven Gerrard  nhận thẻ đỏ, Wayne Rooney, Wayne Rooney sút trượt 11m, Mata lập cú đúpRooney hối hận vì không nhường pha đá phạt 11m cho Mata

Trận đấu tâm điểm vòng 30 giải Ngoại hạng Anh giữa Liverpool và Man Utd đã diễn ra kịch tính như sự kỳ vọng ban đầu. Không quá bất ngờ khi cả Liverpool cùng Man Utd đều tràn tấn công nhằm có được 3 điểm.

Có một chút bất ngờ khi đội khách lại là những người có được thế trận tốt hơn. Những pha tấn công liên tục cuối cùng cũng phát huy tác dụng khi Mata ghi bàn sau pha chọc khe tinh tế của Herrera. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp thi đấu đầu tiên.

VIDEO: Rooney bỏ lỡ đáng tiếc trên chấm 11m

Bước sang hiệp 2, kịch tính được đẩy lên cao trào khi Steven Gerrard nhận thẻ đỏ chỉ sau 40 giây có mặt trân sân. Thi đấu thiếu người nên Liverpool để Man Utd dẫn trước với tỷ số 2-1, Mata lập cú đúp còn Daniel Sturridge nhen nhóm cơ hội cho đội chủ nhà.

Ở những phút cuối trận, nếu Rooney chính xác hơn trên chấm 11m, Man Utd đã có thể rời Anfield với chiến thắng 3-1. Nói về tình huống đá phạt hỏng ăn, đội trưởng của Quỷ đỏ cho biết: “Tối nay cảm thấy cực kỳ hạnh phúc. Các CĐV thật tuyệt vời. Juan Mata với những bàn thắng hết sức đẹp mắt. Đáng ra nên để cậu ấy đá phạt đền.

Dẫu sao đây là một chiến thắng ý nghĩa với Man Utd. Toàn đội sẽ mạnh mẽ hơn ở giai đoạn tiếp theo. Mục tiêu của chúng tôi là giành tấm vé tham dự Champions League mùa giải năm sau.”

Sau vòng 30, khoảng cách giữa Man Utd và Liverpool đang là 5 điểm, nếu cứ thi đấu với phong độ cao như thời gian qua, khả năng Man Utd giành được tấm vé tham dự Champions League mùa giải năm sau là hoàn toàn có cơ sở.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool 1-2 Man Utd tỷ số Liverpool 1-2 Man Utd tỷ số kết quả Liverpool 1-2 Man Utd tỷ số trận đấu Liverpool 1-2 Man Utd tỷ số vòng 30 giải Ngoại hạng Anh Steven Gerrard nhận thẻ đỏ Wayne Rooney Wayne Rooney sút trượt 11m Mata lập cú đúp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT