Quảng cáo

Hai CLB ở V-League săn đón Đỗ Thanh Thịnh

Thứ hai, 14/06/2021 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh nhiều khả năng sẽ gia nhập CLB Thanh Hóa với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Người đại diện của Thanh Thịnh cho biết, hậu vệ gốc Quảng Nam đang nhận được sự quan tâm của hai CLB là Thanh Hóa và TP.HCM. Nhiều khả năng anh sẽ rời SHB.Đà Nẵng để đến với đội bóng xứ Thanh với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

dothanhthinh
Thanh Thịnh khả năng cao rời Đà Nẵng

Thanh Thịnh là một trong số nhiều cầu thủ như Đức Chinh, Tiến Dụng, Việt Anh, Trọng Hóa gia nhập Đà Nẵng từ PVF năm 2016. Dù không thể hiện được phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây nhưng họ đều là những cầu thủ quan trọng của Đà Nẵng.

Đầu mùa này Việt Anh và Trọng Hóa đã rời Đà Nẵng để đến Phố Hiến. Thanh Thịnh và Đức Chinh cũng nhiều khả năng không ký tiếp với Đà Nẵng. Người đại diện của Thanh Thịnh tiết lộ, các CLB muốn có chữ ký của Thanh Thịnh đều "đưa ra chế độ đãi ngộ tốt" và hậu vệ này đang cân nhắc quyết định của mình.

Thanh Thịnh sinh năm 1998 tại Hội An, Quảng Nam. Anh tốt nghiệp từ lò đào tạo PVF và gia nhập SHB Đà Nẵng hồi năm 2016. Bảng thành tích của Thanh Thịnh cũng tương đối đa dạng. Anh là vua phá lưới U17 QG năm 2015, vô địch cùng PVF trong năm đó. Sau đó, Thanh Thịnh còn vô địch U19 QG cùng PVF. 

Thành tích ấn tượng nhất của Thanh Thịnh có lẽ là HCV SEA Games 30 và tham dự VCK U20 World Cup năm 2017 và cùng U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2020.

Author Thethao247.vn Lý Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đỗ Thanh Thịnh SHB Đà Nẵng THanh Hóa Vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo