Quảng cáo

HAGL mất 'cặp đôi vàng' ở hàng tiền vệ trước trận gặp SLNA

Thứ ba, 07/04/2015 16:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngoài trường hợp của Xuân Trường không thể ra sân trận gặp SLNA, HAGL tiếp tục nhận thêm tin xấu từ Tuấn Anh.

HAGL không mạo hiểm sử dụng Tuấn Anh trong trận gặp SLNA

Cách đây vài ngày, thông tin từ HAGL cho hay chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh đã tiến triển khá tốt. Rất có thể tiền vệ mang áo số 8 có thể ra sân trong trận gặp SLNA vào ngày 12/4 tới đây.

Tuy nhiên trong cuộc kiểm tra y tế ngày hôm nay, đội bóng phố Núi đã nhận tin buồn về tình hình chấn thương của cầu thủ này. Theo đó Tuấn Anh chưa bình phục hoàn toàn vết đau vì thế HAGL không được phép mạo hiểm sử dụng cầu thủ này trong trận đấu sắp tới.

VIDEO: Những pha bóng đáng chú ý của Tuấn Anh tại vòng loại U23 châu Á

Trước đó Tuấn Anh dính phải chấn thương trước trận gặp U23 Macau ở lượt trận cuối cùng vòng loại U23 châu Á. Vết đau đã khiến số 8 của U23 Việt Nam không thể ra sân và trở về CLB trong tình trạng chấn thương.

Ngoài sự thiếu vắng mang tên Tuấn Anh, HAGL cũng chắc chắn không có sự phục vụ của tiền vệ Xuân Trường. Cầu thủ người Tuyên Quang cũng đang trong quá trình điều trị dứt điểm chấn thương gặp phải tại V-League cách đây vài tháng.

Như vậy HAGL sẽ không thể có sự phục vụ của cặp đôi vàng ở hàng tiền vệ là Xuân Trường - Tuấn Anh. Đây là một thiệt thòi rất lớn với đội bóng phố Núi trước trận đấu đầy quan trọng với SLNA diễn ra ngày 12/4 tới đây.

Tin vui cho HAGL là những cầu thủ như Hồng Duy, Thanh Tùng hay Đức Lương đều đã bình phục chấn thương và có thể tham gia luyện tập bình thường. Hiện tại HAGL đang đứng ở vị trí thứ 10 (8 vòng 7 điểm) trên BXH V-League 2015.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Xuan Truong Tuan Anh SLNA vòng 9 V-League Tuấn Anh chấn thương Xuân Trường chấn thương HAGL vs SLNA lich thi dau v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT