Quảng cáo

HAGL liên tiếp đón tin vui trước trận gặp TP.HCM

Thứ năm, 02/03/2017 20:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL sẽ có lực lượng mạnh nhất trong cuộc tiếp đón TP.HCM ở vòng 8 V-League, đây là tin rất vui với những CĐV của đội bóng phố Núi.

Player Loading...

Highlights: Long An 0-3 HAGL (Vòng 7 V-League 2017)

Ở vòng 7, HAGL đã giành thắng lợi 3-0 trước Long An, tuy nhiên để đánh đổi 3 điểm họ cũng đã phải trả những cái giá nhất định. Đó là trường hợp chấn thương của hai cầu thủ gồm hậu vệ Đăng Tuấn và thủ môn Văn Tiến.

Đăng Tuấn bị đau cơ và rời sân nhường chỗ cho Dương Văn Pho ở hiệp 2 trận gặp Long An. Còn với thủ thành Văn Tiến, anh đã bị đau lưng và phải rất nỗ lực mới thi đấu trọn vẹn 90 phút trên sân Tân An.

hagl, tphcm, hagl vs tphcm, vleague, hagl don tin vui, tin vui hagl, dang tuan, van tien

Đăng Tuấn và Văn Tiến đều là những cầu thủ rất quan trọng của HAGL trong chuỗi 4 trận bất bại vừa qua. Họ là những người đã tạo nên thành tích 3 trận không thủng lưới, một thành thích mà cả chục năm qua HAGL mới tái lập.

Tuy nhiên NHM đội bóng phố Núi không phải quá lo lắng trước trận gặp TP.HCM ở vòng 8. Đăng Tuấn sau vài ngày điều trị tích cực đã hoàn toàn khỏe mạnh để ra sân thi đấu. Trong khi đó thủ thành Văn Tiến, người đã chơi cực kì xuất sắc thời gian qua cũng đủ sức ra sân bắt chính. Với hai trường hợp của Thân Thắng Toàn và Tuấn Anh là vẫn chưa thể thi đấu trở lại.

HAGL đón liên tiếp tin vui thì TP.HCM lại đang đau đầu với lực lượng trước chuyến hành quân tới Pleiku.  Cụ thể, thủ môn Quốc Thiện Esele, tiền vệ Nguyễn Anh Tài và hậu vệ Nguyễn Văn Việt sẽ không cùng đội nhà di chuyển lên phố Núi do chấn thương.

Đáng nói nhất trong số 3 cầu thủ trên, Quốc Thiện Esele đã bắt chính 4 trận cho CLB TP.HCM ở mùa giải năm nay. Trong trường hợp thủ môn nhập tịch này không thể ra sân thì Đinh Xuân Việt sẽ là cái tên được HLV Alain Fiard lựa chọn đứng thay trong khung gỗ.

 

Cả HAGL và TP.HCM đều đang có phong độ cao trong thời gian qua, vì thế đây là trận đấu hứa hẹn có nhiều bất ngờ và hấp dẫn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl tphcm hagl vs tphcm vleague hagl don tin vui tin vui hagl dang tuan van tien
Xem thêm
TIN NỔI BẬT